Pages

Bàn thờ chúa uy tín

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Bàn thờ chúa treo tường đẹp nhất

Ở Việt Nam, ngoài bàn thờ gia tiên, những gia đình theo đạo Thiên Chúa còn có thêm Bàn thờ chúa. Mẫu bàn thờ gia đình công giáo hiện nay được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tối đa diện tích, mang lại nhiều tính năng đặc biệt, chắc chắn làm hài lòng nhiều khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Dưới đây là một vài mẫu bàn thờ công giáo mà bạn có thể tham khảo khi lên kế hoạch chọn mua bàn thờ.

Các mẫu bàn thờ gia đình công giáo được làm từ nguyên liệu gì?

Bàn thờ công giáo hay bàn thờ chúa treo tường được chọn làm từ những loại gỗ có chất lượng tốt, bền, đẹp. Khi được đánh sơn, màu bóng nổi lên trông rất đẹp mắt. Một số loại gỗ thường dùng gồm có: gỗ trắc bách diệp, gỗ căm xe, gỗ trai, gỗ lũa,…

– Gỗ trắc bách diệp: là loại gỗ quý, mùi thơm dễ chịu. Người ta thường dùng gỗ này để làm Thánh giá và bàn thờ tông màu sậm, vừa thể hiện giá trị tâm linh vừa thể hiện cái nhìn mỹ thuật của gia chủ.

– Gỗ căm xe: thời gian đầu gỗ căm xe có màu vàng đỏ, nhưng sau một thời gian nó sẽ chuyển sang màu đỏ thẫm bắt mắt. Thớ gỗ hơi suôn đoạn tạo đường vân cong. Khi được thổi PU thì bề trở nên khá mịn, màu chuyển sang nâu đỏ cánh dán.

Bàn thờ chúa treo tường đẹp nhất

Xem thêm: Tủ quần áo cổ điển giá rẻ tại hà nội

– Gỗ trai: khả năng chịu đựng mưa nắng tốt, bền, Những thiết kế đồ nội thất được làm từ gỗ trai nhìn rất lạ mắt và độc đáo. Càng để lâu càng thấy được cái đẹp của gỗ trai.

– Gỗ lũa: có nét tương đồng với điêu khắc, tạc tượng, phong phú và đa dạng hơn nhiều. Mỗi sản phẩm được làm từ gỗ lũa đều sinh động, có hồn. Vẻ đẹp của gỗ lũa là vẻ đẹp độc nhất vô nhị.

Những lưu ý khi sử dụng bàn thờ công giáo

– Với những gia đình theo đạo Thiên Chúa mà vẫn có bàn thờ gia tiên thì bàn thờ gia tiên phải được đặt phía dưới các mẫu bàn thờ gia đình công giáo.

– Trong ngày giỗ hay ngày kỵ của dòng họ thì gia đình công giáo vẫn có thể thực hiện nghi thức theo phong tục địa phương. Chỉ cần không thực hiện các hành vi được coi là mê tín dị đoan theo giáo điều như: đốt vàng mã,…là được.

– Các hành vi vái lạy trên bàn thờ gia tiên vẫn được chấp nhận.

– Thường xuyên dọn dẹp bàn thờ Chúa cho thật trang nghiêm và sạch sẽ.

Trên đây là những mẫu Bàn thờ chúa hiện đang rất được quan tâm. Hy vọng bài chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn những bộ đồ thờ ưng ý. Nếu có nhu cầu tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo website: Tìm Nội Thất 24H

Tham khảo: Sản phẩm bàn ghế gỗ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License