Pages

Mẫu bàn thờ treo tường đẹp chất lượng

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Mẫu bàn thờ treo tường đẹp, hiện đại

Chung cư hiện nay đang là một loại hình nhà ở đang rất phát triển. Việc lựa chọn một Mẫu bàn thờ treo tường đẹp phù hợp cho không gian căn hộ chung cư đang là băn khoăn của nhiều người. Bên cạnh các mẫu ban thờ đứng hay tủ thờ thì các mẫu ban thờ treo hiện nay cũng đang được rất nhiều gia đình nhà chung cư ưu tiên lựa chọn. Tìm Nội Thất 24H xin gửi tới quý khách hàng những mẫu bàn thờ treo tường mang phong cách hiện đại mà truyền thống, mời quý khách tham khảo!

Ưu điểm của bàn thờ treo tường hiện đại pha nét truyền thống.

Bàn thờ treo hiện đại mà truyền thống là những bàn thờ mang vẻ đẹp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, phù hợp cho căn hộ chung cư, những bàn thờ kiểu này thường có đường nét khá đơn giản, không rườm rà, chỉ lựa chọn một ít hoa văn để tạo điểm nhấn, nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng cần có của một chiếc bàn thờ. Mẫu bàn thờ treo tường hiện đại mà truyền thống vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa không hề làm mất đi sự linh thiêng của nơi thờ tự.

Những mẫu bàn thờ treo tường mang phong cách hiện đại mà truyền thống.

Mẫu bàn thờ treo tường mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống và sự tôn nghiêm cần có của một bàn thờ. Dưới đây là những mẫu bàn thờ treo tường hiện đại mà truyền thống rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kích thước để phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại. Mời quý khách tham khảo một số mẫu bàn thờ treo tường mang phong cách hiện đại mà truyền thống nhé!

Mẫu bàn thờ treo tường đẹp, hiện đại

Xem thêm: Tủ quần áo sang trọng giá rẻ tại hà nội

Nhiều hoa văn của bàn thờ treo tường hiện đại vẫn mang những hình ảnh gần gũi với văn hóa người Việt, lấy cảm hứng từ những ước mong về tài lộc, bình an hay hạnh phúc.

Mẫu bàn thờ treo tường mang phong cách truyền thống này được sơn màu cánh gián, 4 góc và xung quanh đều được chạm khắc những hình ảnh rồng, mây… vô cùng tinh xảo.

Bàn thờ treo tường thường được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Mẫu bàn thờ treo dưới đây mang phong cách truyền thống với phần mặt bàn hình cuốn thư cách điệu, phía trước có chạm trổ hình bông sen, một hình ảnh mang nhiều nét văn hóa người Việt.

Mẫu bàn thờ treo tường này lại mang chút hiện đại với những đường nét không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang những nét truyền thống đảm bảo sự trang nghiêm cần thiết.

Mẫu bàn thờ treo tường có thể lựa chọn nhiều kích cỡ phù hợp với từng căn hộ. Mẫu bàn thờ dưới đây có tông màu sáng, 2 góc trên mặt bàn được bo viền vuông góc chạm khắc hình mây, phía dưới là các hình hoa mai và các đường nét cách điệu…

Quý khách hàng cần tư vấn về các mẫu Mẫu bàn thờ treo tường đẹp đẹp cho phòng thờ chung cư hoặc các mẫu bàn thờ, tủ thờ truyền thống, nội thất đồ thờ cúng đẹp… sản phẩm nội thất chung cư phù hợp với không gian sống nhà mình mà vẫn chuẩn phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất theo website: Tìm Nội Thất 24H

Xem thêm: Giường ngủ gỗ công nghiệp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License