Pages

Làm biển quảng cáo hộp đèn

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Làm biển quảng cáo hộp đèn giá rẻ là dịch vụ được nhiều các nhà kinh doanh và thi công biển bảng đưa ra để thu hút khách. Biển hộp đèn chiếm một phần rất quan trọng trong công tác quảng cáo, nhất là ở thành phố cho nên thị phần của nó rất lớn.

Các loại biển hộp đèn

Làm biển quảng cáo hộp đèn giá rẻ là dịch vụ bao gồm các loại biển hộp đèn khác nhau gồm vật liệu thi công cũng như quy cách khác nhau. Do đó giá thành cũng có sự chênh lệch. Dưới đây chúng tôi xin liệt kê một số loại biển hộp đèn như sau:

Làm biển quảng cáo hộp đèn giá rẻ

Làm biển hộp đèn bằng bạt: Đây là loại biển hộp đèn được cấu tạo bởi các mặt bạt (bạt hiflex hoặc bạt backlit). Hộp đèn là đèn led hoặc đèn neon (đại đa số là đèn neon). Ưu điểm của loại biển hộp đèn này là giá thành rẻ, thi công đơn giản, mang ra cất vào rất thuận tiện vì nó nhẹ nhàng.

Biển hộp đèn led: Có hai loại biển hộp đèn led đó là biển led dùng đèn led như một nguồn sáng tương tự như biển hộp đèn bằng bạt. Vì cấu tạo nhỏ gọn của mình cho nên biển led loại này rất mỏng. Loại thứ hai là dùng các bóng đèn led để tạo thành biển, led sẽ tạo nên các họa tiết, chữ… thu hút sự chú ý khi phát sáng trong đêm.

Biển hộp đèn mica: đây là loại hộp đèn dùng chất liệu mica làm hộp cho nên nó khá cao cấp và thường được dùng trong các showroom. Loại hộp đèn này dùng backlit hoặc decal làm vật liệu in, cho phép in các hình ảnh màu sắc sặc sỡ và tinh xảo.

Làm biển quảng cáo hộp đèn giá rẻ

Xem thêm: Biển quảng cáo hộp đèn

Nội thất HN còn  nhận thi công nhiều loại biển quảng cáo khác khách hàng có thể tham khảo:

 Biển quảng cáo hộp đèn 3M

– Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu inox

– Biển đèn led chữ nổi, biển quảng cáo đèn Led vẫy

– Biển đèn led ma trận

– Biển chức danh, biển chỉ dẫn

– Biển mica, kệ mica để bàn, menu mica

– Pano quảng cáo

– Biển quảng cáo Aluminium

– Biển vẫy quảng cáo

– Biển đồng ăn mòn

Dịch vụ làm biển quảng cáo hộp đèn giá rẻ tại Nội thất HN với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế và thi công quảng cáo tối ưu đến mức thuận tiện nhất. Với dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và thảnh thơi nhất vì mọi việc đã có chúng tôi hoàn thành, khách hàng chỉ cần lên ý tưởng.

Các thông tin cụ thể về kỹ thuật cũng như báo giá cho dịch vụ làm biển hộp đèn giá rẻ Hà Nội quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:  hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : Làm biển quảng cáo hộp đèn giá rẻ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License