Pages

Thi công biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu uy tín

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Thi công biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu giá rẻ

Thị trường cạnh tranh như hiện nay việc sử dụng biển quảng cáo để quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng chắc chắn đã không còn quá xa lạ với mọi người. Nếu bạn đang có ý định làm biển quảng cáo cho cửa hàng, công ty của mình thì Nội thất HN là một địa chỉ đáng tin cậy.

Nội thất HN là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo với nhiều đối tác khách hàng, cửa hàng và doanh nghiệp, chúng tôi luôn mang đến quý khách dịch vụ tốt nhất và là đơn vị uy tín trong thiết kế và thi công biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu giá rẻ tại Hà Nội hiện nay.

Biển Led ma trận chạy chữ thay đổi nội dung là bảng Led ứng dụng công nghệ led, được lập trình để có thể nhập dữ liệu qua phần mềm soạn thảo nội dung muốn truyền đạt tới khách hàng, có thể dễ dàng thay đổi nội dung mới qua cổng truyền COMM.

Thi công biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu giá rẻ

Loại bảng này được lắp trong nhà, hiển thị 1 màu thường là màu Đỏ, Trắng, Vàng, Xanh lá, Xanh Dương có độ sáng dưới 1000mcd thích hợp với quan sát từ khoảng cách gần và cường độ sáng môi trường không cao mang tính công cộng phục vụ số đông người nhìn ở môi trường trong nhà.

Trên thực tế bien quang cao led ma tran này khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng kim khí, cửa hàng siêu thị…

Thi công biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu giá rẻ luôn được giới Quảng Cáo đánh giá cao về độ bền và tính thẩm mỹ quan của biển.

Ứng dụng:

– Dùng làm các bảng Text thông tin trong các tòa nhà văn phòng, cửa hàng, siêu thị để hiển thị những thông tin cần thiết.

– Ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục làm Bảng lịch công tác, Lịch họp, Bảng thông báo thông tin…

Nội thất HN còn  nhận thi công nhiều loại biển quảng cáo khác khách hàng có thể tham khảo:

 Biển quảng cáo hộp đèn 3M

– Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu inox

– Biển đèn led chữ nổi, biển quảng cáo đèn Led vẫy

– Biển đèn led ma trận

– Biển chức danh, biển chỉ dẫn

– Biển mica, kệ mica để bàn, menu mica

– Pano quảng cáo

– Biển quảng cáo Aluminium

– Biển vẫy quảng cáo

– Biển đồng ăn mòn

Xem thêm: Biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu

Dịch vụ thi công biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu giá rẻ tại Nội thất HN với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế và thi công quảng cáo tối ưu đến mức thuận tiện nhất. Với dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và thảnh thơi nhất vì mọi việc đã có chúng tôi hoàn thành, khách hàng chỉ cần lên ý tưởng.

Các thông tin cụ thể về kỹ thuật cũng như báo giá cho dịch vụ thi công biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu giá rẻ quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:  hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : Thi công biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu giá rẻ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License