Pages

Làm biển vẫy quảng cáo Led nháy uy tín

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Làm biển vẫy quảng cáo Led nháy giá rẻ

Bên cạnh những loại biển quảng cáo như biển quảng cáo bạt Hiflex, biển quảng cáo chữ nổi,… thì biển LED vẫy cũng là một trong những loại biển gây được sự thu hút từ xa.

Làm biển vẫy quảng cáo Led nháy giá rẻ là một trong những loại biển phổ thông, giá thành rẻ và đem lại hiệu quả quảng cáo cao được nhiều khách hàng, cửa hàng đặt làm.

Biển được thiết kế thi công giống như biển hộp đèn nhưng có gắn đèn led trực tiếp chứ không phải sử dụng bóng đèn neon thông thường. Mặt dựng alu khoan lỗ CNC được gắn vào hệ khung sắt, hệ thống led được được lập trình theo yêu cầu với hiệu ứng chữ nhấp nháy và màu sắc đẹp, bắt mắt.

Làm biển vẫy quảng cáo Led nháy giá rẻ

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ hơn so với biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng, biển quảng cáo đèn LED lớn,… nên được nhiều nhà hàng, shop, hiệu cắt tóc với quy mô tầm trung và nhỏ sử dụng.
  • Màu sắc bắt mắt, sáng nhưng không khiến mắt bị khó chịu, thu hút tầm nhìn của nhiều người, đặc biệt là khi được treo cao.
  • Tiết kiệm năng lượng vì được làm bằng những biển led sợi đốt nên tuyệt đối tiết kiệm cho người sử dụng
  • Độ bền cao và chịu được áp lực dưới thời tiết khắc nhiệt
  • Dễ sử dụng , vì được lắp đặt đầy đủ nguồn, dây điện chắc chắn nên người sử dụng chỉ việc cắm điện là có thể sử dụng biển quảng cáo.

Xem thêm: Biển vẫy quảng cáo Led nháy

Làm biển quảng cáo vẫy đèn LED nháy chất lượng, giá rẻ ở đâu ?

Công ty quảng cáo Nội thất HN chuyên thi công làm biển quảng cáo led vẫy bền đẹp theo yêu cầu với giá rẻ nhất Hà Nội, với đội ngũ thợ kỹ thuật tay nghề cao chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những tấm biển quảng cáo đẹp nhất Hà Nội.

Làm biển vẫy quảng cáo Led nháy giá rẻ

Xem thêm: Biển quảng cáo

Mọi thông tin cần tư vấn thêm làm biển vẫy quảng cáo Led nháy giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ công ty Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : Làm biển vẫy quảng cáo Led nháy giá rẻ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License