Pages

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển Hải Hậu chất lượng

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển Hải Hậu

Bờ biển Hải Hậu có đặc điểm riêng là những nhà thờ nằm sát mép nước đã hư hỏng phải bỏ hoang do hiện tượng nước biển xâm thực như tại xã Hải Lý tạo thành khung cảnh hoang sơ, tuyệt mỹ. Từ Hà Nội, du khách có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển Hải Hậu.

Bờ biển dài khoảng 33 km, kéo từ thị trấn Quất Lâm tới bãi tắm Thịnh Long, nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ, rất thích hợp cho những người thích sự yên tĩnh. Quý khách có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi.
  • Lộ trính tóm tắt : Hà Nội - Biển Hải Hậu
  • Số Km : 220km ( khứ hồi )
  • Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ
Hải Hậu là một trong ba huyện của tỉnh Nam Định giáp biển. Bờ biển Thịnh Long của Hải Hậu dài dọc theo thị trấn Thịnh Long và các xã Hải Hòa, Hải Triều, Hải Chính, Hải Lý, Hải Đông. Huyện Hải Hậu có quốc lộ 21A (điểm cuối là thị trấn Thịnh Long), tỉnh lộ 56, đường sông Ninh Cơ và đường biển.
Vẻ đẹp hoang sơ khí hậu mát mẻ hơn hẳn với bãi biển khác vì không có cái nóng nực oi nồng của gió Lào, Hải Hậu luôn đầy ắp gió cả ngày và đêm, điều thú vị hơn cả là cát biển Hải Hậu không phải mầu trắng hay vàng mà ánh xanh mịn màng.
Do môi trường trong sạch, khí hậu thiên nhiên ưu đãi, thức ăn ở đây tươi ngon nhưng giá cả cũng phải chăng.
Bãi tắm thuộc xã Hải Đông vào buổi chiều tối. Không có cảnh hàng quán nối nhau dọc bờ, chỉ có một quán nước nhỏ trên đê phục vụ người dân trong xã ra tắm. Cát nơi đây rất mịn, bờ biển thoai thoải và sóng cũng vừa phải.
Do không phát triển du lịch nên trong vùng rất hiếm nhà nghỉ, khách sạn. Tuy nhiên, việc nghỉ ngơi không đáng lo ngại, bởi chỉ cần đi quãng đường khoảng 10 km là tới thị trấn Quất Lâm hay khu du lịch Thịnh Long - nơi có rất nhiều khách sạn, giá phòng giao động khoảng 250 - 350 nghìn đồng/đêm.
>> Cho thuê xe du lịch biển Nam Định (xem thêm)

Khi đến Nam Định, du khách không thể không ngắm những cánh đồng muối bao bọc lấy các nhà thờ. Buổi sáng là thời điểm các tàu đánh bắt hải sản ra khơi từ đêm hôm trước cập bờ. Chứng kiến cuộc sống người dân vùng biển cũng là một trải nghiệm thú vị khi đến Hải Hậu.
Nam Định có rất nhiểu đặc sản biển như cua, ghẹ, tôm (tôm he, tôm thuyền, tôm đanh, tôm rảo), cá khoai, mực... Hải sản ở đây không to như các thành phố du lịch biển khác vì người dân chủ yếu đánh bắt gần bờ, sáng đi, chiều về. Tuy nhiên, độ tươi và ngon thì đảm bảo vì hàng ngày nào hết ngày đó và không dùng chất bảo quản. Đặc biệt, nên ăn thử con ban mai, thịt ngọt và đậm hơn mực rất nhiều. Con này ngon, được giá, lại là hàng hiếm nên đầu nậu thu gom ngay tại bãi biển để xuất khẩu, thường rất ít để dành cho nhà hàng hoặc bán lẻ ngoài chợ. Tốt nhất là mua ngay tại bãi biển, nhờ dân chài nấu và ăn luôn tại chỗ.
Ẩm thực nơi đây cũng rất phong phú, tới Hải Hậu du khách sẽ được ngắm nhiều cảnh đẹp bên bờ biển thoáng mát.  Nhưng không chỉ có vậy các nét văn hóa đời sống của con người nơi đây cũng là một điểm đáng chú ý tới. Nền ẩm thực ở đây cũng vậy, đa dạng về nhiều món ăn lời khuyên dành cho du khách tới đây là tìm đến những con phố nhỏ để tận hưởng những món ăn ngon, giá rẻ khó tìm tại thành phố như Hải Hậu.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển Hải Hậu

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License