Pages

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Bãi Cháy giá rẻ

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Bãi Cháy

Mùa hè này nếu chưa lựa chọn được địa điểm nào cho chuyến du lịch cùng cơ quan hay gia đình thì hãy thử cân nhắc tới Bãi Cháy Quảng Ninh trải nghiệm cảm giác tuyệt vời trên bãi cát dài, với tiếng sóng vỗ và những phút giây thư giãn bên những người thân yêu. Sử dụng dịch vụ Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Bãi Cháy ở đâu và giá ra sao có lẽ là mối quan tâm của nhiều khách hàng khi đi tìm một địa chỉ cho thuê xe uy tín tại Hà Nội.

Giá cho thuê xe 45 chỗ đi Bãi Cháy Quảng Ninh có nhiều biến đổi tùy vào thời gian khách hàng liên hệ đặt xe. Tuy nhiên theo kinh nghiệm thuê xe 45 chỗ đi Bãi Cháy Quảng Ninh, đặt xe càng sớm thì giá thuê xe sẽ ổn định nhất. Vì vậy, nếu đang lên kế hoạch cho chuyến đi biển mùa hè này, bạn hãy đặt xe ngay từ bây giờ.
Với dòng xe 45 chỗ, có 2 loại xe chính để khách hàng thuê như: Huyndai Hi-class và Huyndai Universe. Tất cả đều là những chiếc là đời mới, hình thức đẹp và quan trọng là tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ngồi trên xe. Ngoài ra, với loại xe này, khách hàng sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn cùng hệ thống tivi và âm thanh hiện đại nhất. Thích hợp cho những đoàn tham quan của công ty, doanh nghiệp, trường học, tổ dân phố, câu lạc bộ, hội người cao tuổi…
Lái xe của Công ty chúng tôi là những người không chỉ có kinh nghiệm dày dặn mà hơn nữa, họ cũng hết sức chu đáo và cẩn. Khi đặt xe, khách hàng thường băn khoăn về lái xe và có những yêu cầu hết sức khắt khe như trẻ trung, thoải mái, vui vẻ và thông thạo đường đi. Chúng tôi cam đoan với mọi khách hàng rằng mọi lái xe của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn yêu cầu của khách hàng.
Hàng ngày, lái xe đều có lịch chạy các tỉnh, tuy nhiên, họ không quên xác nhận lại lịch trình với khách hàng của chuyến đi ngày hôm sau để khách hàng thêm phần yên tâm, tin tưởng hơn.
Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe du lịch:
  • Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes …
  • Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest
  • Cho thuê xe 16 chỗ : Toyota Hace, Mercedes Sprinter, Ford Transit.
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ : Hyundai County, Thaco
  • cho thuê xe 35 chỗ : Hyundai Auto, Samco, Aero town.
  • cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space/ Hi Class/ Universe.
Với kinh nghiệm hơn 15 năm trên thị trường cho thuê xe tại Hà Nội, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu đặt khách hàng làm trọng tâm. Không chỉ bởi thương hiệu uy tín, chúng tôi còn là địa chỉ cho thuê xe tốt với mức giá phù hợp, là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng khi tìm đến công ty chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Bãi Cháy

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License