Pages

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển Thuận An du lịch

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển Thuận An

Bạn đang tìm một chiếc xe đi biển Thuận An? Đến với dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển Thuận An của công ty chúng tôi để chọn chiếc xe phù hợp với chuyến đi của bạn.

Thật lý tưởng nếu có một chuyến đi đến xứ Huế thờ mộng và đắm mình trong cái mát lành của biển Thuận An. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn xe cho chuyến đi của mình, vì vận tải luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một chuyến du lịch.
Nếu lựa chọn không cẩn thận, bạn có thể phải chịu mức chi phí đắt đỏ cho chiếc xe làm mình không hài lòng, nhất là với một chuyến đi đường dài. Nhưng bạn đừng lo, vì chúng tôi có những nhân viên điều hành kinh nghiệm và nhiệt tình, rất am hiểu về các dịch vụ cho thuê xe.
Do đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chiếc xe khiến bạn ưng ý nhất với mức giá luôn rẻ hơn so với thị trường. Hiện chúng tôi đang có chương trình ưu đãi cho các dịch vụ cho thuê xe đi biển Thuận An, gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0964.955.519 / 0167 337 3333 để được hưởng chương trình khuyến mại.
Nếu bạn muốn tìm địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ. Chúng tôi tin, dịch vụ Cho thuê xe du lịch của công ty là một trong những địa chỉ cho thuê xe giá rẻ nhất thị trường. Sự thực đã được chứng nhận bởi hàng triệu khách hàng đã thuê xe của chúng tôi.
Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe đời mới. Chúng tôi đảm bảo, chúng tôi có những mẫu xe thuộc model mới nhất (2014-2015-2016-2017)
Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe chất lượng cao. Chúng tôi tự tin, xe của chúng tôi cho thuê có ngoại thất mới và đẹp, nội thất tiện nghi, hiện đại để bạn không thấy mệt mỏi trong suốt chuyến đi của mình, chúng tôi luôn tự hào vì dàn xe cho thuê được khách hàng đánh giá cao.
Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe uy tín. Chúng tôi vinh dự vì thương hiệu của công ty đã được khẳng định suốt 15 năm qua. Chúng tôi luôn có chính sách giảm giá linh hoạt để khách hàng có cơ hội sử dụng và cảm nhận dịch vụ cho thuê xe đi biển Thuận An của chúng tôi.
Vài thông tin hữu ích cho chuyến du lịch tới Thuận An của quý khách
ĂN UỐNG
Nếu lưu trú ở Huế, bạn có thể ngắm sông Hương từ nhiều nhà hàng nổi tiếng với những thực đơn dành cho vua chúa ngày xưa.
NGỦ NGHỈ
Gía khách sạn 4 sao: 550.000- 1.700.000/phòng
Giá khách sạn 3 sao: 400.000-600.000/phòng
Giá phòng bình dân: 150.000-400.000/phòng
DỊCH VỤ KHÁC
Ca Huế trên sông Hương: khoảng 600.000/người
Xích lô dạo quanh thành phố: 70.000/chuyến
Masage: 50.000-100.000/vé
Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển Thuận An

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License