Pages

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Hòn Dấu uy tín

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Hòn Dấu

Đồ Sơn là một quận của thành phố Hải Phòng và đảo Hòn Dấu do dãy núi có chín ngọn vươn dài ra vịnh Bắc Bộ, còn một ngọn núi đứng tách ra một mình gọi là núi Độc – không nối liền với các ngọn kia. Núi như muốn lấn dần ra biển, biển lại như muốn ăn sâu vào núi. Nếu bạn là người ham du ngoạn chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để tìm hiểu và khám phá những vẻ đẹp hòn đảo này. Vậy hãy đến ngay với dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Hòn Dấu của canthuexeoto.vn – công ty chuyên cho thuê xe uy tín nhất tại Hà Nội.

Lộ trính tóm tắt : Hà Nội - Đảo Hòn Dấu
Số Km : 290 km ( khứ hồi )
Giá thuê xe: Vui lòng liên hệ dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ
Xung quanh đảo là bãi đá bị sóng đánh trở nên mòn vẹt tạo ra những hình thù kỳ bí, khiến bạn phải ngạc nhiên trước những hình ảnh thiên nhiên vô tình hay hữu ý tạo nên những kiệt tác như vậy.
Đến với Đảo Dấu là đến với không gian tĩnh lặng của thiên nhiên, du khách thả hồn theo tiếng xào xạc của cây lá, tiếng sóng biển nhẹ nhàng vỗ vào bờ đá. Vượt qua đoạn đường nhỏ khoảng 20 m, du khách sẽ đặt chân đến trung tâm của đảo với những con đường uốn lượn quanh co. Hai bên đường cây cối đan xen chằng chịt khiến du khách cảm thấy mình đang lạc giữa màu xanh huyền diệu của núi rừng.
Có một điều mà người dân nơi đây cho là linh thiêng và thể hiện sự tôn trọng vị thần đảo: đó là không ngắt lá, bẻ cành cây trên đảo. Chính vì thế cây cối trên đảo không bị chặt phá, bốn mùa xanh tốt.
Diện tích tự nhiên của đảo Dấu là 10 ha, nhưng nó khác với tất cả những hòn đảo của vùng đông bắc Việt Nam vì đảo Dấu là một rừng thực vật nhiệt đới với độ che phủ dày đặc hiếm có. Đảo Dấu tồn tại như một rừng nguyên sinh không hề có bàn tay chăm sóc con người. Hệ thực vật nơi đây thật phong phú và lâu đời với những rừng nguyên sinh hàng trăm năm tuổi giữa đại dương mênh mông, tạo cho du khách một sự kì thú đến ngạc nhiên. Hòn Dấu nổi tiếng với ngọn đèn biển đã được người Pháp xây dựng từ gần hai thế kỷ trước, vẻ đẹp của nó được ghi nhận trong từ điển của các hiệp hội du lịch Quốc tế. Nhưng đảo Dấu không những chỉ làm say lòng du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên vốn có mà còn thu hút nhiều khách du lịch đến với lễ hội đầu xuân trong thế giới tâm lịnh với bao truyền thuyết đã có từ ngàn xưa, thể hiện khát vọng của con người mong muốn được hòa thuận với với thiên nhiên nhất là những người dân miền biển.
Hòn Dấu đã được biết rất sớm trên bản đồ hàng hải thế giới, vì cách đây gần 200 năm chính phủ Pháp từ khi có ý định quyết định triển khai xây dựng Hải Phòng thành một Cảng quốc tế, cửa ngõ cả miền bắc Đông Dương mở ra biển Đông đã quyết định xây dựng ở đây ngọn hải đăng trên đảo, không những thế ở đảo còn luôn có trạm thủy chuẩn quốc gia, nơi xác định độ cao của mọi miền đất nước. Kiến tạo địa chất của nơi đây qua hàng triệu năm đã mặc nhiên tạo ra vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ nhưng vẫn chưa được con người khám phá hết. Vì vậy đến với đảo Dấu du khách sẽ được tận hưởng một không gian du lịch đa dạng và phong phú.
Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch thì hãy đến với dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Hòn Dấu để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Hòn Dấu

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License