Pages

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Cát Bà uy tín

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Cát Bà

Sẽ không còn khó khăn trong việc lựa chọn một phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi đảo Cát Bà nữa vì giờ đây đã có Canthuexeoto.vn. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Cát Bà Hải Phòng giá rẻ, xe chất lượng để có những phút giây thư giãn cùng đồng nghiệp và người thân trong kì nghỉ của công ty, cơ quan bạn.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi đảo Cát Bà của công ty chúng tôi?
Khi tìm hiểu dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Cát Bà Hải Phòng của công ty chúng tôi, khách hàng tự hỏi vì sao mình lại thuê xe của công ty này? Dưới đây là một số lý do mà quý khách hàng quan tâm:
Loại Xe: Xe 45 chỗ cho thuê đi Cát Bà của công ty chúng tôi đều là những chiếc xe đời mới nhất, chất lượng cũng như hình thức đảm bảo an toàn và tạo sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng khi ngồi trên xe.
Lái xe: Kinh nghiệm lái xe lâu năm nên đội ngũ lái xe của chúng tôi rất thông thạo tuyến đường đi Cát Bà cũng như có thể giới thiệu tới khách hàng những địa chỉ ăn uống ngon, bổ, rẻ.
Giá thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi luôn rẻ, cạnh tranh với các công ty cho thuê xe 45 chỗ trên thị trường Hà Nội.
Dịch vụ cho thuê xe đi Cát Bà của chúng tôi chuyên nghiệp từ những khâu nhỏ nhất như tư vấn, báo giá cho khách hàng đến việc hỗ trợ kí hợp đồng, điều hành xe hay lắng nghe ý kiến của khách hàng sau những chuyến đi.

Thông tin dịch vụ cho quý khách:

Thời gian: Theo yêu cầu của khách hàng
Loại xe: Có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng trong đó có 2 loại xe 45 chỗ phổ biến được nhiều khách hàng thuê là Huyndai Hi-class và Huyndai Universe
Lịch trình: Xe đón khách hàng tại Hà Nội – Đưa khách hàng đến Cảng Đình Vũ hoặc theo khách hàng lên tàu ra đảo Cát Bà Hải Phòng – Trả khách hàng về Hà Nội theo yêu cầu.
Giá thuê xe: Giá thuê xe 45 chỗ đi Cát Bà phụ thuộc vào từng thời điểm khách hàng thuê là mùa cao điểm hay thấp điểm, xe có đi cùng khách ra đảo không hay chỉ nằm lại bến tàu để chờ đón khách trả về Hà Nội… Để biết giá chính xác, quý khách vui lòng nhấc máy gặp đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá của chúng tôi.

Các điểm du lịch nổi tiếng ở Cát Bà:

- Đảo Khỉ hay còn gọi là đảo Cát Dứa, điểm dừng chân của du khách trong hành trình khám phá vịnh Lan Hạ
- Tham quan Vịnh Lan Hạ bằng thuyền Kayak có Làng chài cổ Cái Bèo, hang sáng, hang tối,…
- Vườn quốc gia Cát Bà với hệ sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú
- Pháo đài Thần Công (Cao điểm 177) là nơi lý tưởng để ngắm cả quần thể đảo Cát Bà khi hoàn hôn buông xuống.

Một số món ăn đặc trưng của Cát Bà:

Khi đã thuê xe 45 chỗ đi đảo Cát Bà thì bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ngon của nơi đây trong đó phải kể đến: tu hài, bề bề rang muối, sam trứng nướng, ghẹ xanh, các món ăn từ mực…
Bạn cũng có thể mua quà về cho người thân với những món đồ lưu niệm được làm từ vỏ ốc hay đặc sản nước mắm Cát Bà, bánh xốp bơ hay chả dừa… Chắc chắn người thân của bạn rất vui khi nhận được những món quà đó.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Cát Bà

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License