Pages

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Cửa Lò chất lượng

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Cửa Lò

Hè đến, cứ nghe đến đi tắm biển là ai cũng thích mê. Thuê một chiếc xe 45 chỗ đi Cửa Lò Nghệ An là một trong những điểm đến cực kỳ hợp lý cho dịp nghỉ ngơi của gia đình. Bạn chỉ cần đến với dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Cửa Lò là cả nhà đã có một chuyến đi tắm biển, ăn hải sản đã đời rồi.

Cửa Lò là một bãi biển đẹp, nằm cách thành phố Vinh khoảng hơn 15km, đường sá đi lại thuận tiện, hệ thống khách sạn, nhà nghỉ phong phú, đồ ăn ngon rẻ và người dân hiền lành, chất phác. Bãi biển rộng dài, một trong những bãi tắm đẹp nhất nước, nằm giữa quần thể du lịch – văn hóa xứ Nghệ. Ở đây có nguồn hải sản phong phú, đặc biệt có mực nhảy và mực câu nổi tiếng cả nước.
Tham khảo thêm cho thuê xe 45 chỗ
Từ Hà Nội bạn có thể đi bằng đường Tàu, máy bay, hoặc xe khách để tới Cửa lò, hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Cửa Lò cho chủ động . Gia đình nào có xe riêng thì quá tuyệt rồi, đường quốc lộ từ Hà Nội đến Cửa Lò rất đẹp, khá vắng và dễ đi. Trên đường đi, bạn có thể dừng chân ăn sáng thưởng thức món bánh cuốn chả Phủ Lý hay bánh đa cá rô ngon tuyệt.
Đi bằng xe ôtô các bạn có thể chọn 1 trong hai tuyến đường 1A hoặc đường mòn đường mòn Hồ Chí Minh để ngắm cảnh 2 bên đường. Thời gian vào đến Cửa Lò là tầm 7 tiếng đồng hồ, cũng là một thời gian di chuyển khá dài, bạn nên chuẩn bị trước.
Khách sạn và nhà nghỉ tại Cửa Lò rất phong phú về số lượng cũng như về giá cả. Chất lượng khách sạn rất tốt, hiện đại đáp ứng được nhu cầu ở cho tất cả các thành phần từ nhà nghỉ bình dân cho đến khách sạn chất lượng cao cho bạn và gia đình. Trước khi thuê xe 45 chỗ đi Cửa Lò Nghệ An thì bạn nên tham khảo giá phòng trước xem còn phòng hay không, đặc biệt vào các dịp 30/4-01/05 thì giá phòng sẽ bị tăng lên rất nhiều thậm chí là không còn phòng
Khách sạn ở Cửa lò chủ yếu xây theo kiểu 2 giường rộng (có ti vi, tủ lạnh nhỏ, nóng lạnh đầy đủ) để cho 1 gia đình 4 người có thể ở 1 phòng cho ấm cúng khi đi du lịch tại cửa lò. Giá cả tùy thuộc vào từng thời điểm. Vào mùa du lịch giá phòng hầu hết lên khá cao. Ở cửa lò mùa cao điểm rời vào tháng 6, 7 và ngày lễ 30/4, 1/5 còn các tháng còn lại như tháng 5, 8 trung điểm giá cả cũng rẻ hơn, giá đầu tuần và cuối tuần cũng khác nhau: Đầu tuần được tính từ 12h trưa Chủ Nhật Đến 12h trưa Thứ 5 còn lại là ngày cuối tuần thường giá cả cũng cao hơn ngày đầu tuần.
Tại khu du lịch nghỉ mát ở Cửa Lò, khách cũng sẽ có dịp  đi thuyền tham quan các đảo, leo núi, lặn biển và ghé thăm ngôi đền vinh danh Nguyễn Xí ở xã Nghi Hợp, chùa Trung Kiên ở xã Nghi Thiết... Từ Cửa Lò, đi khoảng 2km về phía tây, khách sẽ đến các di tích lịch sử văn hóa có kiến trúc đặc biệt như: đền thờ quan Nguyễn Su Hội, chùa Đảo Ngư và núi Quân Tùng. Trải nghiệm đặc biệt nhất đối với những người yêu du lịch khi đến Cửa Lò là thuê thuyền của ngư dân ra giữa biển khơi trong ánh bình minh. Khung cảnh ở ngoài khơi xa, một mình giữa đại dương xanh, rộng lớn, khiến tâm hồn cảm thấy nhẹ nhàng. Bãi tắm Cửa Lò xanh mát bên bờ phố biển xinh đẹp thơ mộng, khiến nhiều du khách cảm thấy bình yên trong không gian phố biển.
Trong hành trình du lịch Cửa Lò, du khách không chỉ được nghỉ ngơi tắm biển, mà  còn có dịp chiêm ngưỡng phong cảnh núi Hồng Lĩnh, thăm làng Kim Liên, quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhiều địa danh khác.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Cửa Lò

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License