Pages

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Cô Tô

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô là một đảo du lịch nổi tiếng tại Quảng Ninh được nhiều du khách chọn lựa cho kì nghỉ hè hàng năm. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Cô Tô của Canthuexeoto.vn để kế hoạch của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Canthuexeoto.vn là địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ tốt nhất tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách có được một chiếc xe như ý cùng hợp đồng cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội.
Thời gian thuê xe tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Thời gian đi Cô Tô:
Để khám phá những nét đẹp của Cô Tô, bạn nên lưu lại khoảng 2-3, vừa nghỉ ngơi lấy lại tinh thần làm việc, vừa kết hợp gắn kết tình cảm của mọi người với nhau.
Lịch trình đi Cô Tô:
Lượt đi: Xe đón khách hàng tại Hà Nội – Đi Cô Tô Quảng Ninh (Xe sẽ đưa khách hàng đến Cảng Cái Rồng Vân Đồn để đi tàu ra đảo Cô Tô)
Lượt về: Xe đón khách hàng cập bến tại Cảng Cái Rồng – Trở về Hà Nội theo yêu cầu.
Quãng đường từ Hà Nội đi Cô Tô:
Chiều dài quãng đường từ Hà Nội đi đến Cảng Cái Rồng là khoảng 160km, với khoảng gần 4 tiếng đồng hồ ngồi trên xe ô tô và 1 tiếng ngồi trên tàu từ cảng ra đảo thì bạn có thể thu xếp thời gian xuất phát sao cho kịp giờ tàu chạy ra đảo nhé.
Giá Cho thuê xe du lịch đi Cô Tô:
Tùy vào loại xe khách hàng thuê là 45 chỗ Huyndai Hi-class hay Huyndai Universe, thời gian bạn đi là đầu tuần hay cuối tuần, hay bạn dùng xe trong bao lâu mà giá cho thuê xe 45 chỗ đi Cô Tô có sự biến đổi khác nhau. Vì vậy, bạn hãy lên lịch trình cụ thể và những yêu cầu, mong muốn của mình để đội ngũ tư vấn, báo giá của chúng tôi có thể báo giá thuê xe 45 chỗ đi đảo Cô Tô chính xác nhất.
Hiện tại, chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi đối với khách hàng liên hệ đặt thuê xe sớm. Quý khách đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi: 0964.955.519 / 0167 337 3333
Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin hữu ích cho chuyến du lịch đi Cô Tô của quý khách:
Giá vé tàu ra đảo Cô Tô dao động từ khoảng 100.000đ – 250.000đ. Để có chỗ ngồi tốt, chúng tôi khuyên bạn nên xuống tàu trước khoảng 30 phút.
Thuê nhà nghỉ, khách sạn tại Cô Tô:
Vào mùa cao điểm, để thuê được nhà nghỉ, khách sạn tại Cô Tô giá tốt nhất mà chất lượng đảm bảo thì bạn nên liên hệ tham khảo trước. Giá nhà nghỉ ở Cô Tô dao động từ khoảng 200.000đ – 500.000đ/phòng tùy một số loại phòng.
Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn một số dịch vụ homestay tại Cô Tô với view nhìn ra biển và phong cách bài trí vô cùng bắt mắt với giới trẻ.
Ẩm thực tại Cô Tô:
Tại những nhà nghỉ, khách sạn ở Cô Tô cũng có phục vụ ăn uống cho du khách nên bạn có thể đặt thực đơn với nhà bếp trước cho bữa ăn của mọi người nhé. Đến đây, bạn không thể bỏ lỡ những món ăn nổi tiếng ở Cô Tô như: ốc móng tay, hải sâm, bề bề, sá sùng, sứa, mực, cù kỳ….
Những thông tin trên đây, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Cô Tô của chúng tôi. Chúc bạn có những phút giây thư giãn trong làn nước xanh mát và tận hưởng không khí trong lành của vùng biển đảo.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Biển đảo Cô Tô

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License