Pages

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Vịnh Hạ Long thăm quan

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Vịnh Hạ Long

Xin cảm ơn quý khách hàng ghé thăm dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Vịnh Hạ Long và đồng thời chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại công ty chúng tôi trong thời gian qua.

Canthuexeoto.vn là thương hiệu không những uy tín mà còn bền vững trong lòng du khách và các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp cho quý khách những hợp đồng Cho thuê xe du lịch uy tín, đảm bảo dịch vụ vận chuyển hoàn hảo cho quý khách.
Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi, khách hàng có thể thoải mái chọn cho mình chiếc xe yêu thích và được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình để bạn có được một hợp đồng chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất. Đặc biệt với các phương thức ký hợp đồng và thanh toán một cách nhanh gọn giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian.
Hiện hay chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các loại xe 45 chỗ đời mới  như: xe Huyndai Earo Space, Huyndai Hi class, Huyndai Universe…..
Xe chúng tôi cung cấp luôn luôn đúng với những gì đã cam kết trong hợp đồng. Đây là điểm ưu việt trong chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi. Điều này được bạn bè làm ăn đánh giá rất cao và tin dùng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Không chỉ là một di sản thiên nhiên 2 lần được Unesco công nhận, Vịnh Hạ Long còn được bình chọn là một trong bảy kỳ quan thế giới mới và liên tục lọt danh sách những điểm đến hấp dẫn của Châu Á.
Cách Hà Nội khoảng hơn 3 giờ lái xe, Hạ Long là điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại khu vực phía Bắc. Điều này có thể kiểm chứng dễ dàng qua việc ngày càng có đông du khách cả trong lẫn ngoài nước tìm đến Vịnh Hạ Long.
Lý do Hạ Long thu hút khách rất đơn giản bởi cảnh quan thiên nhiên và hệ thống hang động tại đây không chỉ đẹp mà còn có khả năng mê hoặc con người. Vịnh có tổng diện tích 1.553 km, với gần 2.000 hòn đảo lớn nhỏ trong đó có 989 đảo có tên và 980 đảo còn chưa được đặt tên. Đảo ở Hạ Long có hai dạng là đảo đá vôi và đảo phiến thạch, tập trung ở hai vùng chính là đông nam vịnh Bái Tử Long và vùng phía tây nam vịnh Hạ Long. Hàng nghìn đảo đó ở Vịnh Hạ Long, mỗi đảo mang một hình dáng khác nhau tạo nên một quần thể đẹp sinh động. Những đảo nổi tiếng tại Vinh như: hòn Đầu người, hòn Rồng, hòn Lã Vọng, hòn Cánh Buồm, hòn Trống Mái…luôn thu hút mọi ánh nhìn của những du khách khi đi thăm quan vịnh.
Nếu như những đảo trên vịnh cuốn hút người xem bởi hình dạng độc đáo, bởi vẻ đẹp hòa trộn cùng nước và trời thì các hang động tại Hạ Long lại mang đến sự tò mò và mong muốn được khám phá. Những hang động tuyệt đẹp gắn với nhiều truyền thuyết thần kỳ như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung... đều để lại trong tâm trí du khách những ấn tượng không thể xóa nhòa.
Đến với Hạ Long, du khách có thể thăm quan, nghỉ ngơi, tắm biển và thưởng thức các loại hải sản tươi sống tại đây. Tuy nhiên, đến Hạ Long mà chưa thăm quan Vịnh thì chưa gọi là đến Hạ Long bởi vẻ đẹp của Di sản này vốn nằm trên mặt biển với sự kết hợp hòa quyện giữa đất, trời, nước của hàng nghìn hòn đảo và hang động trải qua hàng trăm triệu năm kiến tạo mới có được.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Vịnh Hạ Long

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License