Pages

THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO CHỮ NỔI TẠI YÊN BÁI GIÁ RẺ

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Thi công biển quảng cáo chữ nổi tại Yên Bái

Ngày nay, thi công biển quảng cáo chữ nổi tại Yên Bái càng ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng hơn, không chỉ với các cửa hàng nhỏ mà tới cả các doanh nghiệp,… Vậy điều gì đã khiến loại hình biển bảng này trở nên được ưa chuộng như vậy dù xuất hiện khá sau so với nhiều loại hình khác?

Biển chữ nổi được làm bằng những chất liệu gì?

Thông thường phần chữ nổi sẽ được làm bằng chất liệu mica – ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với nhiều loại chất liệu truyền thống khác. Ngoài mica, người ta còn kết hợp với khá nhiều các loại chất liệu như gỗ, đồng, inox, foxmec, aluminum, tole, đèn LED,..

Làm biển quảng cáo

Ứng dụng của biển quảng cáo chữ nổi:

Sử dụng rất nhiều trong các công ty, cơ quan, kinh doanh, cữa hàng, … Để phân biệt các loại biển quảng cáo chữ nổi khác chúng ta dựa vào phần chữ nổi của biển. Mỗi loại biển sẽ đước sử dụng vào những mục đích khác nhau.

– Biển quảng cáo chữ nổi tôn hoặc alu thường được sử dụng làm biển quảng cáo cho các nhà cao tầng.

– Biển quảng cáo chữ nổi mica, formex nền alu thường được dùng làm biển quảng cáo cho vị trí mặt tiền các cữa hàng, showroom, nhà hàng, nhà nghỉ, …

Tùy theo mỗi nhu cầu và tính chất biển bảng, cùng với chi phí cho phép từ phía khách hàng mà đơn vị thiết kế, thi công biển bảng sẽ đưa ra những tư vấn sát thực, tiết kiệm và phù hợp nhất.

Xem thêm: Biển quảng cáo chữ nổi

Để có thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ thi công biển quảng cáo chữ nổi tại Yên Bái trực tiếp quý khách liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng.

Hotline: 0906290096

Xem thêm: Thi công biển quảng cáo tỉnh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License