Pages

THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO CHỮ NỔI TẠI LÀO CAI GIÁ RẺ

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Thi công biển quảng cáo chữ nổi tại Lào Cai

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công biển quảng cáo chữ nổi tại Lào Cai Lambienquangcaogiare.com đã tạo ra những mẫu thiết kế tinh tế, đảm bảo tính mỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng. Qua đó đem đến sự hài lòng của khách hàng với những mẫu thiết kế của chúng tôi.

Thành phần của biển quảng cáo chữ nổi:

Thành phẩn của biển quảng cáo chữ nổi gồm có phần chữ nổi và phần nền biển.

– Phần chữ nổi: Phần chữ nổi chình là phần chính của biển. Được làm từ các chất liệu khác nhau như mica, alu, inox, tôn, đồng, formex kết hợp cùng đèn led để làm nổi bật chữ nổi vào buổi tối.

– Phần nền biển: Nền biển thường sử dụng các loại chât liệu như đá, alu, bạt hiflex, … Tùy vào điều kiện lắp đặt và lĩnh vực kinh doanh mà chúng ta chọn loại nền biển phù hợp.

Làm biển quảng cáo

Ứng dụng của biển quảng cáo chữ nổi:

Sử dụng rất nhiều trong các công ty, cơ quan, kinh doanh, cữa hàng, … Để phân biệt các loại biển quảng cáo chữ nổi khác chúng ta dựa vào phần chữ nổi của biển. Mỗi loại biển sẽ đước sử dụng vào những mục đích khác nhau.

– Biển quảng cáo chữ nổi tôn hoặc alu thường được sử dụng làm biển quảng cáo cho các nhà cao tầng.

– Biển quảng cáo chữ nổi mica, formex nền alu thường được dùng làm biển quảng cáo cho vị trí mặt tiền các cữa hàng, showroom, nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, tiệm tóc, spa, …

Xem thêm: Biển quảng cáo chữ nổi

Để có thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ thi công biển quảng cáo chữ nổi tại Lào Cai trực tiếp quý khách liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 0906290096

Xem thêm: Thi công biển quảng cáo tỉnh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License