Pages

Mua Bàn thờ gỗ mít đẹp giá rẻ

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Mua Bàn thờ gỗ mít đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Việc lựa chọn Mua Bàn thờ gỗ mít đẹp giá rẻ tại Hà Nội cho gia đình mình, trong vô vàn các kiểu dáng, chất liệu ngày nay không hề đơn giản. Lựa chọn loại bàn thờ nào để có chất lượng tốt, sử dụng lâu bền là điều khiến nhiều người đau đầu. Giữa muôn vàn các loại chất liệu làm bàn thờ gia tiên hiện nay, bàn thờ gỗ Mít là một trong số những loại bàn thờ gỗ phổ biến, được nhiều người lựa chọn cho không gian thờ cúng của gia đình.

Dựa vào thực tế sử dụng, có thể nói bàn thờ gỗ Mít là loại bàn thờ gỗ rất phổ biến hiện nay. Gỗ Mít được lựa chọn làm bàn thờ gia tiên nhờ những đặc điểm sau:

– Gỗ Mít là loại gỗ có sức sống tốt, có thể trồng trên nhiều loại đất khô cằn. Cây to có kích thước lớn, thích hợp để đóng đồ nội thất mà không cần ghép thanh, đặc biệt là làm bàn thờ gỗ Mít, hay tạc tượng phật.

– Gỗ Mít có đặc tính là rất ít cong vênh, ít bị mối mọt phá hoại, do có tính chất gỗ ổn định. Bàn thờ gỗ Mít có độ bền rất cao, thích hợp sử dụng làm đồ thờ. Vì bàn thờ là nơi hạn chế sự dịch chuyển tối đa, và hạn chế thay mới bởi một vài ý nghĩa tâm linh.

– Chất gỗ mềm, dẻo, dễ dàng chạm trổ chế tác các hoa văn tinh tế và cầu kỳ trên bàn thờ gỗ mít như: rồng, phượng, các linh vật… Từ xa xưa, cha ông ta đã sử dụng cây gỗ Mít để làm các bức tượng Phật lớn đặt ở những ngôi chùa cổ, mà cho đến ngày nay vẫn còn tồn tại.

Mua Bàn thờ gỗ mít đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Xem thêm: Bàn thờ gỗ mít đẹp

– Màu vàng mộc mạc tự nhiên của gỗ Mít tượng trưng cho màu nhà Phật. Bản thân gỗ Mít cũng mang nhiều ý nghĩa phong thủy, tâm linh, những điều tốt đẹp về sức sống mãnh liệt và sự sum vầy. Màu của cây gỗ Mít để lâu sẽ chuyển sang màu đỏ thẫm rất đẹp. Bàn thờ gỗ mít khi được sơn lên trông cũng rất đều màu và sang trọng.

Với nhiều ý nghĩa tâm linh, có cây Mít trong sân nhà như có các vị thần bảo vệ. Ngoài việc sử dụng làm bàn thờ gỗ mít, sập thờ tủ thờ hay tạc tượng, gỗ Mít cũng được sử dụng nhiều để làm các đồ thờ trong đền chùa như hoành phi câu đối, cửa võng, hạc thờ, ngai, khám thờ…

Tồn tại từ lâu trong đời sống tâm linh cũng như đời sống hàng ngày, với những đặc điểm tự nhiên, tâm linh và phong thủy của gỗ Mít. Bàn thờ gỗ Mít là lựa chọn hoàn hảo trong không gian thờ cúng của mỗi gia đình Việt. Bàn thờ gỗ Mít cũng có nhiều kiểu dáng, nhiều thiết kế và kích thước đa dạng. Dễ dàng cho người mua lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như: các mẫu Bàn thờ gỗ mít đục ngũ phúc, bàn thờ gỗ mít đục tứ linh, bàn thờ hiện đại, bàn thờ gỗ mít tam cấp, nhị cấp.

Kích thước của bàn thờ gỗ mít rộng từ 107 cm đến cỡ rộng 217 cm có chiều cao đều là 127 cm. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể đặt mua bàn thờ gỗ mít theo kích thước phù hợp với diện tích, nơi đặt bàn thờ của gia đình mình. Hay các mẫu bàn thờ gỗ mít theo thiết kế riêng với xưởng sản xuất.

Để lựa chọn Mua Bàn thờ gỗ mít đẹp giá rẻ tại Hà Nội đẹp và chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Tìm Nội Thất 24H .

Với những mẫu bàn thờ gia tiên làm bằng những cây gỗ Mít tốt nhất. Những cây gỗ mít được khai thác có kích thước lớn, được chọn lọc cẩn thận. Những phần sâu mối, hay bén rác đều được loại bỏ. Trải qua các công đoạn tẩm sấy kỹ lưỡng, cho độ bền của các sản phẩm bàn thờ gỗ mít tuyệt đối cao, tránh co ngót, mối mọt cực tốt.

Mẫu mã và kích thước đa dạng, đảm bảo hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đến với timnoithat24h.com bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm bàn thờ gỗ Mít sau khi được hoàn thiện mộc, khách mua hàng có thể kiểm tra để đảm bảo đúng chủng loại gỗ. Sau khi đạt yêu cầu mới hoàn thiện nước sơn.

Tham khảo: Tủ bếp gỗ tự nhiên

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License