Pages

Mua Bàn thờ gỗ hương đẹp giá rẻ

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Mua Bàn thờ gỗ hương đẹp giá rẻ tại hà nội

Ngày nay các gia đình thường sử dụng bàn thờ gỗ hương đồng kỵ thờ cúng ông bà tổ tiên. Bàn thờ gỗ hương mang lại nhiều ý nghĩa cho gia chủ.

Trong tín ngưỡng thờ cúng của người Việt không gian thờ cúng luôn là nơi thiêng liêng, nghiêm trang nhất. Có thể là một phòng riêng biệt hay chính giữa cửa ra vào là một ban thờ to nhỏ tùy ý. Không chỉ là bàn thờ mà nhiều nhà còn thay thế bằng án gian, sập thờ hay tủ thờ,.. được làm bằng gỗ, có chạm khắc tinh xảo từ các mẫu con vật tứ linh đến họa tiết cây cỏ, hoa mai,…

Mua Bàn thờ gỗ hương đẹp giá rẻ tại hà nội là sản phẩm không thể thiếu trong không gian cúng của mỗi gia đình, dòng họ và thường sẽ được chọn đục trạm những hoa văn tứ linh truyền thống làm tăng vẻ đẹp truyền thống và sự linh thiêng. Bàn thờ gỗ hương đồng kỵ là mẫu bàn thờ được ưa chuộng nhất, vừa sang trọng vừa bền đẹp mà vẫn hợp tâm linh.

Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ tìm hiểu về gỗ hương và hướng dẫn bạn chọn mua sản phẩm bàn thờ gỗ hương đồng kỵ sao cho đúng chuẩn phù hợp nhất.

Gỗ hương và bàn thờ gỗ hương Đồng Kỵ

Gỗ hương là tên quen thuộc chúng ta thường gọi nhưng chúng còn có các tên khác như: dáng hương. Dáng hương là một loại cây thuộc họ đậu. Đặc điểm của loại gỗ này là thân gỗ lớn, chiều cao tới 35m và đường kính có thể 1m, gỗ cho mùi thơm nhẹ, màu vàng đỏ, vỏ màu xám nâu. Gỗ hương là loài gỗ quý được xếp vào nhóm một trong các nhóm gỗ quý hiếm tại việt nam.

Gỗ hương cho màu sắc đẹp, vân gỗ thớ gỗ mịn và đẹp có giá trị kinh tế cao và cực hiếm hiện nay. Đặc biệt tính ổn định của gỗ rất cao, không cong vênh hay nứt, không mối mọt, chịu được thời tiết hanh khô cũng như mùa đông lạnh cua miền bắc. Gỗ tuy hơi cứng nhưng mà khá chắc vì thế mà gỗ hương được lựa chọn thiết kế nội thất, hàng mộc, đồ thờ,.. đặc biệt là bàn thời với giá thành cao trên thị trường.

Mua Bàn thờ gỗ hương đẹp giá rẻ tại hà nội

Xem thêm: Bàn thờ gỗ hương đẹp

Gỗ hương trên thị trường hiện nay bao gồm gỗ hương Lào và gỗ hương Nam Phi hay còn gọi là hương đỏ. Hai loại gỗ này có điểm riêng biệt, chỉ cần dựa theo màu sắc để phân biệt (gỗ hương Nam Phi màu đỏ, gỗ hương Lào màu nâu hồng). Về cơ bản giá thành của gỗ hương khá cao nên các gia đình có điều kiện mới sử dụng loại gỗ này. Khi mua bàn thờ gỗ hương, quý khách cần lưu ý về đặc điểm của gỗ mà lựa chọn cho phù hợp. Cách nhận biết đơn giản là ngâm gỗ hương vào nước, nếu nước ngả màu xanh thì đó là gỗ hương chuẩn.

Gỗ hương đồng kỵ gắn với làng nghề Đồng Kỵ nổi tiếng tại Bắc Ninh – làng nghề thủ công mỹ nghệ với các sản phẩm đặc trưng như bàn ghế, sập, giường,.. Nơi đây hội tụ tinh hoa của những nghệ nhân làm nghề đồ gỗ mỹ nghệ, với đôi bàn tay khéo léo kết tinh trên từng sản phẩm đã cho ra nhiều sản phẩm ấn tượng, tuyệt đẹp được người dân ưa chuộng. Xuất phát từ cái nôi làm đồ gỗ mỹ nghệ mà người ta ngày nay vẫn quen gọi là đồ gỗ đồng kỵ là vậy. Sản phẩm bàn thờ gỗ hương đồng kỵ được làm ra với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhiều lựa chọn của khách hàng.

Mong rằng với bài viết trên bạn đã có thêm những kiến thức về bàn thờ gỗ hương Đồng kỵ và chọn Mua Bàn thờ gỗ hương đẹp giá rẻ tại hà nội phù hợp nhất. Tìm Nội Thất 24H chúng tôi luôn sẵn sàng nhận đặt các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng .

Xem thêm: Tủ bếp gỗ công nghiệp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License