Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Vườn Quốc Gia Cúc Phương thăm quan

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Vườn Quốc Gia Cúc Phương

Cách thủ đô Hà Nội 120km về phía nam, nằm lọt sâu trong lòng dãy núi Tam Điệp, có một mảnh đất đã trở lên vô cùng quen thuộc, thân thương, gợi lên tính hiếu kỳ cho biết bao du khách trong và ngoài nước, đó là Vườn quốc gia Cúc Phương – Vườn quốc gia đầu tiên của Việt Nam. Dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Vườn Quốc Gia Cúc Phương của chúng tôi sẽ đưa bạn cùng gia đình, bạn bè đến với một khu rừng nguyên sinh bạt ngàn, khám phá hệ động thực vật đa dạng nơi đây.
cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-vuon-quoc-gia-cuc-phuong
Để có một chuyến đi du ngoạn, khám phá rừng Cúc Phương. Từ Hà Nội, bạn có thể đi xe máy, đón tàu tại ga Hà Nội hay đón xe khách tại các bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình. Tuy nhiên, đi du lịch là để nghỉ ngơi, tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè và người thân. Đó là lý do bạn nên chọn một chiếc xe phù hợp với số lượng người và giá cả mong muốn của bạn tại Đông A Trans. Với dịch vụ Cho thuê xe du lịch đi Cúc Phương chúng tôi sẽ giúp bạn thư thái suốt chuyến đi, chủ động cả về thời gian và điểm đến.
Với 15 năm trong lĩnh vực cho thuê xe, đã phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng, chúng tôi đã trở thành địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ uy tín và lâu năm tại Hà Nội. Cùng với những kinh nghiệm có được trong suốt 15 năm qua, chúng tôi có thể đưa ra những tư vấn tốt nhất cho khách hàng khi tìm đến chúng tôi. Bên cạnh đó, với đội ngũ điều hành chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chúng tôi có thể xử lý mọi tình huống một cách nhanh nhất, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
  • Giá thuê xe luôn rẻ nhất ở mọi thời điểm.
  • Số lượng xe lớn, nhiều chủng loại để khách hàng lựa chọn. Dàn xe được khách thuê xe đánh giá là một trong những dàn xe mới, đẹp nhất Hà Nội.
  • Với hơn 15 năm kinh doanh, Chúng tôi đã đào tạo được nhiều lái xe giỏi, kinh nghiệm, thông thạo tuyến đường, hiểu rõ các dịch vụ vui chơi, mua sắm tại các điểm du lịch
  • Công ty chúng tôi là thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng triệu khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Nhân viên điều hành chuyên nghiệp, tận tình, có những phương pháp tính giá để tiết kiệm chi phí. Do đó, giá thuê xe của chúng tôi luôn rẻ hơn thị trường
  • Thủ tục kí hợp đồng nhanh chóng, thuận tiện
  • Tư vấn miễn phí, báo giá rẻ nhất cho những khách hàng gọi điện trực tiếp.
Vườn Quốc gia Cúc Phương (hay rừng Cúc Phương) là một khu bảo tồn thiên nhiên, khu rừng đặc dụng nằm trên địa phận ranh giới 3 khu vực Tây Bắc, đồng bằng sông Hồng và Bắc Trung Bộ thuộc ba tỉnh: Ninh Bình, Hòa Bình, Thanh Hóa. Đây cũng là vườn quốc gia đầu tiên tại Việt Nam.
vườn quốc gia Cúc Phương thuộc địa phận ba tỉnh Ninh Bình, Hoà Bình và Thanh Hoá với tổng diện tích là 22.200 ha. Với nhiều giá trị về cảnh quan thiên nhiên, sự đa dạng về hệ sinh thái, các giá trị văn hoá, lịch sử nên từ lâu Cúc Phương đã trở thành điểm du lịch sinh thái nổi tiếng và hấp dẫn.
Với đặc trưng là rừng mưa nhiệt đới, xanh quanh năm, Cúc Phương có quần hệ động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Theo số liệu điều tra gần đây Cúc Phương có 1983 loài thực vật bậc cao, trong đó có 433 loài cây làm thuốc, 229 loài cây ăn được, nhiều loài được ghi trong sách đỏ của Việt Nam.
Cúc Phương là nơi cư trú và sinh sống của cộng đồng người Mường với những nét văn hoá độc đáo và đặc trưng. Đoá là những nếp nhà sàn, ruộng bậc thang, những cối giã gạo nương, những khung dệt thổ cẩm. Độc đáo hơn là những lễ hội, phong tục tập quán và nếp sống của cộng đồng mà du khách có thể cảm nhận được trong thời gian thăm bản.
Nếu có dịp, bạn không nên bỏ qua một chuyến du lịch tham quan Vườn quốc gia Cúc Phương để có thể hít thở không khí núi rừng nơi đây, để hòa mình vào thiên nhiên trong lành, tươi đẹp và ngắm nhìn cảnh sắc hùng vĩ tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất này.
Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License