Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Bãi biển Lăng Cô chất lượng

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Bãi biển Lăng Cô

Lăng Cô là thành viên thứ 30 của Câu lạc bộ “Các vịnh biển đẹp nhất thế giới” , Bãi biển Lăng Cô dài khoảng 10km, thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế, nằm cạnh quốc lộ 1A, gần đèo Hải Vân. Lăng Cô là nơi lý tưởng cho những du khách yêu biển. Chothuexetaihanoi.com hân hạnh gửi đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Bãi biển Lăng Cô.

Công ty chúng tôi cam kết dem đến cho quý khách dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ với:
- Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, được đào tạo các kỹ năng chuẩn phục vụ khách du lịch, am hiểu tất cả các tuyến điểm du lịch và lịch trình của quý khách, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
- Trang bị nhiều loại xe đời mới, hiện đại với các loại xe được ưa chuộng nhất hiện nay như: Huyndai Universe, Huyndai Space, Hi-class…
- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình cung cấp đầy đủ thông tin, luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của quý khách 24/24h.
- Thủ tục kí kết hợp đồng nhanh gọn, đơn giản, giúp quý khách giảm được tối đa chi phí.
- Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Nằm trên dải đất duyên hải miền Trung với nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng, Lăng Cô với bờ biển thoải, cát trắng, nước biển trong xanh, và nhiệt độ trung bình khoảng 25oC vào mùa hè, đang là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.
Với phong cảnh thiên nhiên quyến rũ, trải dài trên bờ cong đẹp nhất của đất nước, Lăng Cô chứa đựng gần như tất cả những gì mà thiên nhiên có thể ban tặng: màu xanh của núi rừng nhiệt đới, những dải cát trắng mịn, ánh nắng tràn đầy và biển xanh mát mẻ, trong suốt như pha lê. Đây là vịnh biển thứ 3 của Việt Nam, sau Hạ Long và Nha Trang có tên trong danh sách 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới.
Đến đây dường như không ai có thể cưỡng lại được trước vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình quyến rũ của thị trấn Lăng Cô. Thị trấn nhỏ và yên bình này mang lại cho du khách thời gian thư giãn tuyệt vời và nhiều trò chơi bãi biển. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng những món ăn hải sản quý và đến thăm một số thắng cảnh như: Chân Mây, làng chài Lăng Cô gần bãi biển.
Lăng Cô cách trung tâm thành phố Huế 60km nhưng chỉ cách sân bay quốc tế Phú Bài 40km. Nếu du khách đến Lăng Cô từ thành phố Đà Nẵng qua hầm đường bộ đèo Hải Vân thì chỉ khoảng 25km. Tuy nhiên, con đường dài hơn nếu vượt qua đèo Hải Vân vẫn được nhiều khách du lịch, nhất là khách ưa mạo hiểm lựa chọn. Họ sẽ có dịp chiêm ngưỡng, chụp những cảnh đẹp ngoạn mục, hùng vĩ và đặc biệt là ngắm vịnh Lăng Cô thơ mộng từ trên đèo cao.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License