Pages

THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO TẠI NAM ĐỊNH GIÁ RẺ

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Thi công biển quảng cáo tại Nam Định

Đối với nhiều người, thi công biển quảng cáo tại Nam Định vốn không phải là chuyện ngày một, ngày hai. Nhất là khi người ta phải đối mặt với quá nhiều lựa chọn về mẫu mã, chất liệu, kích thước hay đơn giản là việc tìm kiếm một địa chỉ làm biển quảng cáo uy tín. Thế nhưng sau khi lướt qua những chia sẻ về quy trình làm biển quảng cáo dưới đây, đảm bảo bạn sẽ thấy việc làm biển quảng cáo trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Thi công biển quảng cáo

Xem thêm: Biển quảng cáo in bạt

Quy trình làm biển quảng cáo tại Nam Định từ A đến Z

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và thông tin làm biển quảng cáo của quý khách hàng tại Nam Định bao gồm ngành nghề kinh doanh, ý tưởng quảng cáo, …
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát địa hình lắp đặt biển quảng cáo, trực tiếp đo đạc để xác định kích thước biển quảng cáo – báo giá chi tiết theo từng hạng mục cụ thể và ký kết hợp đồng.
  • Bước 3: Thiết kế biển quảng cáo sau khi đã hiểu rõ nhu cầu, ý tưởng, chất liệu và kích thước biển quảng cáo của quý khách hàng. Các mẫu biển quảng cáo do đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp thực hiện đảm bảo tính hiện đại, sáng tạo và khả năng thu hút ở mọi góc nhìn.
  • Bước 4: Gia công biển quảng cáo tại xưởng sản xuất với đội ngũ thợ quảng cáo lành nghề và hệ thống máy móc hiện đại.
  • Bước 5: Vận chuyển và thi công biển quảng cáo ngay trong 24 giờ làm việc để hạn chế hoàn toàn chi phí phát sinh.
  • Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao biển quảng cáo cho quý khách hàng theo đúng tiến độ đã thỏa thuận. Chúng tôi cam kết sản phẩm biển quảng cáo có hình thức đạt chuẩn, độ bền cao.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn thi công biển quảng cáo tại Nam Định có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0906290096 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem thêm: Thi công biển quảng cáo tỉnh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License