Pages

THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO CHỮ NỔI TẠI VĨNH PHÚC GIÁ RẺ

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Thi công biển quảng cáo chữ nổi tại Vĩnh Phúc

Lambienquangcaogiare.com chuyên thiết kế, thi công biển quảng cáo chữ nổi tại Vĩnh Phúc cáo uy tín, chất lượng, được khách hàng tin tưởng.

Biển chữ nổi được làm bằng những chất liệu gì?

Thông thường phần chữ nổi sẽ được làm bằng chất liệu mica – loại vật liệu mới nhưng có vô số các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với nhiều loại chất liệu truyền thống khác. Ngoài mica, người ta còn kết hợp với khá nhiều các loại chất liệu như gỗ, đồng, inox, foxmec, aluminum,…

Làm biển quảng cáo

Ưu điểm của từng loại chất liệu dùng cho biển quảng cáo chữ nổi

Mỗi sản phẩm đều mang những ý nghĩa lợi ích khác nhau cho cửa hàng hoặc doanh nghiệp. Những tấm biển quảng cáo chữ nổi cũng vậy. Với mỗi loại chất liệu được sử dụng, chúng sẽ mang lại những mặt lợi ích khác nhau.

Dưới đây là 3 loại vật liệu được dùng phổ biến nhất cho loại hình biển bảng này:

Mica: thường kết hợp với nền bảng aluminum hoặc được gắn độc lập trên tường, hoặc gắn trên một tấm mica trong suốt khác. Mica giá thành rẻ, thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc, dễ thiết kế và thi công nhưng lại có độ bền không lâu dài bằng alu.

Aluminum: bền, chịu được tác động từ thiên nhiên thời tiết nên thường được chọn lắp đặt ngoài trời, dễ tạo hình thiết kế và thi công.

Đồng: rất bền, bền hơn so với alu, cũng dễ tạo hình và thi công, lại có tính thẩm mỹ cao thiên về vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Nhưng vì giá thành cao nên thường chỉ dùng cho biển kích thước nhỏ và lắp trong nhà.

Xem thêm: Biển quảng cáo chữ nổi

Để có thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ thi công biển quảng cáo chữ nổi tại Vĩnh Phúc trực tiếp quý khách liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 0906290096

Xem thêm: Thi công biển quảng cáo tỉnh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License