Pages

LÀM BIỂN QUẢNG CÁO TẠI HẢI DƯƠNG GIÁ RẺ

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Làm biển quảng cáo tại Hải Dương

Làm biển quảng cáo tại Hải Dương có rất nhiều chủng loại và đa dạng về mẫu mã, có thể kể đến một số loại biển quảng cáo mà chúng tôi đã và đang thi công:

– Quảng cáo ngoài trời
– Màn hình Led
– Biển bảng điện tử
– Biển Led
– Biển hiệu bạt hiflex
– Hộp đèn Hiflex
– Biển hiệu mica
– Biển Hộp đèn mica
– Biển quảng cáo aluminium
– Hộp đèn nhôm hợp kim Alu
– Biển hiệu chữ nổi Inox
– Biển hiệu chữ nổi mica
– Biển hiệu chữ nổi alu
– Biển hiệu chữ nổi tôn sơn tĩnh điện
– Biển hiệu chữ nổi gỗ
– Biển quảng cáo Trivision
– Biển chuyển hình Rolling
– Quảng cáo trên phương tiện công cộng

Làm biển quảng cáo tại Hải Dương

Tại Hải Dương , Hưng YênHà NộiHải PhòngQuảng Ninh cũng như các thành phố lớn có rất nhiều loại vật liệu để có thể làm biển quảng cáo. Những đơn vị làm biển quảng cáo chuyên nghiệp thường tách riêng các yêu cầu cho chữ trên bảng hiệu và các yêu cầu cho vật liệu nền.

Vật liệu thông dụng hiện nay: Sắt, nhôm hợp kim aluminium, mica, đồng, inox, gỗ, nhôm, bạt…

Do các vật liệu làm biển hiệu có các mức chất lượng, công dụng và độ bền khác nhau, bạn sẽ phải tìm hiểu về độ bền của chúng khi tiến hành so sánh giá. Các đảm bảo về chất lượng của vật liệu cũng là một tiêu chí để đánh giá chất lượng.

Làm biển quảng cáo tại Hải Dương được thiết kế như thế nào?

Trước hết, hãy suy nghĩ về khoảng cách trung bình từ người xem đến biển hiệu, màu sắc chủ đạo. Thêm nữa, các tham số như chiều cao của biển hiệu, ánh sáng và thời gian của ngày có thể tác động để tầm quan sát đối với việc làm biển quảng cáo.

Ngoài ra cũng cần nghĩ đến các yếu tố như sự hao mòn vật liệu, và đảm bảo rằng kích thước của biển hiệu quảng cáo và các vật liệu thích hợp được sử dụng, tránh lãng phí. Chúng tôi có hàng nghìn mẫu mã biển hiệu đẹp và độc đáo được thiết kế bởi các chuyên viên thiết kế có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chắc chắn sẽ giúp khách hàng có nhu cầu làm biển quảng cáo tại Hải Dương có được biển hiệu ưng ý.

Tìm hiểu về các quy định làm biển quảng cáo

Nhiều thành phố, thị trấn, xã phường có các qui định riêng về loại hoặc kích thước của các biển hiệu quảng cáo ngoài trời. Nếu việc lắp đặt loại biển hiệu quảng cáo bạn dự định không phù hợp với luật hiện hành tại khu vực của bạn, ban có thể nộp đơn kiến nghị được áp dụng một số thay đổi so với qui định hiện hành. Và xin giấy phép quảng cáo tại nơi treo lắp bảng theo quy định của nhà nước.

Làm biển quảng cáo tại Hải Dương

Các mẫu biển quảng cáo đẹp thông dụng tại Hải Dương

Hộp đèn chuyền hình Roling

Cấu tạo:

  • Khung hộp đèn sơn tĩnh điện, hợp kim nhôm.
  • Hệ thống mô tơ cuốn: gồm các mô tơ và các bộ sử lý điều khiển được lắp đặt cẩn thận gọn gàng bên trong
  • Hệ thống chiếu sáng bên trong:gồm các bóng đèn chiếu sáng trắng Các hình ảnh quảng cáo được in trên bạt hiflex, giấy PP chất lượng cao, film backlist với ưu điểm rõ nét và mềm mại

Nguyên tắc hoạt động: Với sự vận hành êm ái của mô tơ và hệ thống chiếu sáng rõ nét lần lượt các hình ảnh quảng cáo sẽ xuất hiện lên xuống nối tiếp nhau.

Xem thêm: Biển vẫy quảng cáo

Biển Lật 3 Mặt Trivision

Biển lật 3 mặt – Trivision là loại hình quảng cáo động. Với một không gian cố định cùng sự vận hành êm ái của động cơ, lần lượt ba hình ảnh quảng cáo khác nhau xuất hiện theo chiều ngang thu hút sự chú ý của mọi người mang lại hiệu quả quảng cáo rõ rệt cho khách hàng của bạn …

Cấu tạo:

  • Các thanh nhôm hình tam giác đều;
  • Hình ảnh quảng cáo được in trên decal sữa.

Đặc điểm:

  • Lắp đặt đơn giản;
  • Thao tác dễ dàng
  • Bảo dưỡng thuận tiện

Biển chữ nổi Inox

Inox là kim loại, có bề mặt láng bóng (có thể được gọi với tên khác là thép không gỉ). Về mặt chất lượng, inox có 2 loại: Inox 201 và inox 304. Inox 201 chất lượng kém hơn inox 304, nhanh xuống màu và bị ố vàng. Trong quảng cáo, thường sử dụng 3 màu: trắng (bóng – mờ), xước bạc và vàng đồng (bóng- xước).

Chất liệu inox có thể dùng làm:

  • Biển hiệu chữ nổi.
  • Số nhà. bảng số nhà.
  • Biển hiệu Background.
  • Trang trí bàn văn phòng, quầy bar.
  • Biển ăn mòn, biển chỉ dẫn…

Biển hiệu Mica

Mica là một loại chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt rất bóng, mịn, màu sắc đa dạng. Có 2 xuất xứ thường được sử dụng: Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày mica Đài Loan từ 2, 3, 5, 8, 10…mm tùy màu sắc. Mica Trung Quốc có độ dày không đều, mỏng hơn và giòn hơn mica Đài Loan. Rất ít người dùng mica trung quốc để làm biển quảng cáo  tại Hải Dương hay sản xuất chữ nổi vì độ bền không cao.

Chất liệu mica có thể dùng làm:

  • Biển hiệu, hộp đèn.
  • Bảng nội quy.
  • Bảng số nhà.
  • Kệ trưng bày lớn, nhỏ.
  • Vật phẩm trang trí, quảng cáo, quà tặng.
  • Thẻ tên, thẻ số
  • Chữ nổi..v.v.v

Nếu quý khách có nhu cầu làm biển quảng cáo tại Hưng yên quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0906290096 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem thêm: Làm biển quảng cáo tỉnh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License