Pages

Đèn trung thu cậu bé trượt ván có nhạc

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Tết Trung Thu đang gần kề, bố mẹ bắt đầu lựa chọn cho bé yêu của mình những món đồ chơi đáng yêu, ngộ nghĩnh để vui chơi cùng bạn bè. Bên cạnh những sản phẩm truyền thống như đèn ông sao, đèn kéo quân,… những món đồ chơi sáng tạo, chạy pin/cót vui nhộn cũng được rất nhiều các bé yêu thích trong dịp Tết đặc biệt này.
Đèn trung thu cậu bé trượt ván có nhạc sẽ là một gợi ý hoàn hảo để bố mẹ làm thành món quà tặng bé. Đồ chơi đèn lồng được thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu, đặc biệt có khả năng di chuyển linh hoạt trông giống như đang trượt ván thông minh, chắc chắn sẽ thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên, cho các bé những phút giây vui vẻ nhất.
Đặc điểm nổi bật của đèn trung thu cậu bé trượt ván có nhạc :
– Đèn lồng có khả năng phát ra những tiếng nhạc vui tai, dẫn dắt các bé bước vào một thế giới âm nhạc vui nhộn, đồng thời bé và bạn bè cũng có thể sáng tạo ra những điệu nhảy thú vị, vui vẻ để kết hợp cùng với điệu nhạc.
– Phần đế hình xe điện cân bằng bên dưới giúp cho đèn lồng có thể đứng được. Khi khởi động, đế phát đèn sáng lấp lánh, đặc biệt với các bánh xe nhỏ bên dưới, chiếc đèn lồng có khả năng di chuyển linh hoạt tương tự các đồ chơi chạy pin/cót khác.
– Tay cầm của đèn lồng được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với bàn tay nhỏ xinh của các bé, bé có thể mang đèn lồng đi khắp mọi nơi để vui chơi cùng bạn bè.
Xem thêm: hàng tiêu dùng
Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn đèn trung thu cậu bé trượt ván có nhạc quý khách vui lòng liên hệ Kho hàng giảm giá để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License