Pages

Chiếu điều hòa sợi mây 1m8

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Chiếu điều hòa sợi mây 1m8 được làm từ sợi mây tổng hợp, nằm rất mát, mang lại giấc ngủ ngon và sâu trong ngày hè nóng nực. Với sản phẩm chiếu điều hòa này, bạn sẽ không bao giờ bị đau lưng mà luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu

Thông tin sản phẩm chiếu điều hòa :

– Tên sản phẩm: Chiếu điều hòa
– Chất liệu: sợi mây tổng hợp
– Kích thước chiếu: 180 cm x 200 cm ( ± 4cm do chất liệu có tính đàn hồi nhẹ )
– Xuất xứ: Việt Nam
Mùa hè là thời điểm nhiệt độ môi trường ở mức cao, cơ thể bị mất nước, chúng ta cảm thấy khó chịu và thường trằn trọc khó đi vào giấc ngủ hoặc nếu có ngủ được thì giấc ngủ cũng không còn ngon nữa. Khi đó chiếu điều hòa thông minh sẽ giúp bạn
Chiếu điều hòa thông minh 1m8 được làm từ chất liệu có chất lượng cao, đẹp, dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
Sản phẩm rất dễ dàng trong việc vệ sinh, khô thoáng nhanh, chỉ cần dùng khăn lau là sạch, rất tiện dụng cho những gia đình có trẻ em.
Chiếu điều hòa với mẫu mã đẹp, sang trọng và cao cấp nên có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như để ngủ, ngồi chơi. Đặc biệt còn có thể dùng chiếu điều hòa để trải trên đệm như một dạng ga trải đệm, rất mềm mại, lịch sự, sang trọng và thoáng mát.
Xem thêm: Hàng tiêu dùng
Mọi thông tin thắc mắc chiếu điều hòa sợi mây 1m8 quý khách vui lòng liên hệ với Kho hàng giảm giá để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License