Pages

Giá đỡ máy tính bảng trên ô tô tại Hà Nội uy tín, giá tốt

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Ngày nay việc sở hữa một chiếc ô tô không còn là việc quá xa vời với người Việt Nam chúng ta, đi cùng với đó là nhu cầu sử dụng điện thoại và máy tính bảng phục vụ cho việc rảnh tay để gọi điện, giải trí hay xem bản đồ trong quá trình di chuyển trên đường là vô cùng cần thiết.Chắc hẳn bạn đang phân vân không biết lựa chọn nhà cung cấp nào thực sự tin cậy để sắm cho mình một bộ Giá đỡ máy tính bảng trên ô tô tại Hà Nội thật sự phù hợp, chất lượng bền bỉ mà giá cả lại không quá đắt đỏ?
Xeotoaz.com xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu Giá đỡ máy tính bảng dùng trên ô tô đang được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay:
Giá đỡ máy tính bảng trên ô tô BR-PAD-T7 là loại giá đỡ đa năng sử dụng trên ô tô giúp cố định và nâng đỡ cho các dòng điện thoại thông minh smartphone có kích thước màn hình từ 3.5″ – 5.5″ & các dòng máy tính bảng có kích thước màn hình từ 7″ – 10.1″.
Thao tác lắp đặt cực kỳ đơn giản nhưng khi được cố định đúng cách thì vô cùng chắc chắn, giá đỡ được thiết kế thông minh dạng hình chữ V, với một nhánh gắn vào kính chắn gió dạng giác hút có chốt khóa, tay còn lại sẽ kết nối với giá kẹp điện thoại hoặc máy tính bảng hoạt động theo dạng khớp bi khả năng xoay 360° giúp đạt tầm nhìn mong muốn. Chân trụ chính giữa sẽ được dán vào mặt trên cùng của bảng điều khiển trong ô tô tạo nên một kết cấu vững chắc và cân bằng giúp nâng đỡ cho ngay cả những chiếc máy tính bảng có kích thước và trọng lượng lớn mà không lo việc rơi rớt trong quá trình di chuyển.
Là mẫu giá đỡ được khá nhiều khách hàng gọi đến cho http://xeotoaz.com với ưu điểm là thiết kế đẹp và tiện dụng phù hợp để giữ cố định cho các dòng máy tính bảng ipad mini/1/2/3/4/Air, Samsung Galaxy và hầu hết các dòng máy tính bảng phổ thông khác, cho phép linh động thay đổi kích thước kẹp giữ trong khoảng từ 105 – 195 mm. Được sản xuất từ vật liệu chính là nhựa ABS bền bỉ, thân thiện với môi trường, khả năng chống chịu được nhiệt độ và lực va đập tốt giúp sản phẩm có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài hạn chế phải thay mới nhiều lần.
Giá đỡ máy tính bảng trên ô tô tại Hà Nội được thiết kế để kẹp vào 2 cọc bản lề của gối đỡ đầu trên ghế phía trước, các ngàm giữ chiếc máy tính bảng được thiết kế các miếng đệm cao su, giúp bảo vệ và chống trầy phần viền màn hình cho máy tính bảng. Với cấu trúc khớp nối dạng quả cầu, bạn có thể dễ dàng xoay 360º để có góc nhìn thoải mái và thuận tiện nhất cho nhu cầu giải trí khi ngồi trên xe trong khoảng thời gian dài.
Giờ đây mỗi chuyến hành trình của chúng ta sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết với chiếc giá đỡ máy tính bảng đa năng và thông minh này.
Tham khảo: Nội thất ô tô

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License