Pages

Mua Bàn thờ phật đẹp chất lượng

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Mua Bàn thờ phật đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Ở Việt Nam, có nhiều gia đình ngoài bàn thờ gia tiên còn có bàn thờ Phật, tranh Phật hay bài trí tượng Phật để cầu xin sự bình an, mong muốn luôn được Đức Phật che chở. Việc lập bàn thờ Phật tại gia có ý nghĩa rất quan trọng. Trong bài viết này, Tìm Nội Thất 24H xin đưa ra gợi ý địa chỉ Mua Bàn thờ phật đẹp giá rẻ tại Hà Nội đẹp giúp bạn hoàn thiện không gian thờ cúng tôn nghiêm của gia đình mình.

Tượng Phật vốn rất linh thiêng, vì thế nên đặc biệt lưu ý đến những điều kiêng kỵ để tránh mang lại những điều không may đến cho gia đình. Việc lập bàn thờ Phật tại gia tuyệt đối không được sơ sài, qua loa.

Trong nhà nếu có thờ Phật thì chỉ cần thờ hai bát hương, một để thờ Phật, còn một để thờ Gia Tiên. Nếu lập bàn thờ Phật chung với gia tiên thì cần chú ý bố trí bàn thờ Phật ở trên, bàn thờ gia tiên ở dưới.

Mua Bàn thờ phật đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Xem thêm: Bàn thờ phật đẹp

Ngoài ra, tốt nhất nên đặt bàn thờ Phật ở vị trí cao, áp lưng vào tường vững chắc. Bàn thờ quay ra cửa chính của nhà, nhưng không được bố trí hướng thẳng trực tiếp với cửa.

Bàn thờ Phật nên bày trí sao cho đơn giản mà trang nghiêm, tránh quá cầu kỳ kiểu cách. Cần chuẩn bị: Bát hương, chuông, nước sạch, bình hoa (tốt nhất là dùng hoa sen, hoa huệ, hoặc các loại cây phong thủy như cây kim tiền, cây phát lộc…), dĩa đựng trái cây cúng Phật (tuyệt đối không cúng mặn).

Tùy vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu thực tế của quý khách hàng, Tìm Nội Thất 24H sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể để Quý khách chọn ra những mẫu bàn thờ hiện đại đẹp phù hợp với không gian kiến trúc của gia đình mình.

Những mẫu bàn thờ, tủ thờ Phật tại Tìm Nội Thất 24H được làm bằng 100% gỗ tự nhiên cao cấp, với khả năng chống ẩm, chống mối mọt tuyệt đối, cùng chất lượng độ bền sản phẩm lên đến hàng chục năm.

Thêm vào đó, Tìm Nội Thất 24H luôn không ngừng nghiên cứu đưa ra những mẫu thiết kế bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên mới nhất phong cách hiện đại, đường nét chạm khắc tinh xảo với những họa tiết hoa văn tinh giản, vừa mang lại vẻ uy nghiêm, trang trọng vốn có của không gian thờ cúng, mà lại không phá vỡ tổng thể không gian kiến trúc hiện đại của ngôi nhà, đặc biệt là những căn hộ chung cư.

Các mẫu bàn thờ Phật bằng gỗ tự nhiên (gỗ Gụ, gỗ Hương, gỗ Gõ) của Tìm Nội Thất 24H luôn tạo được ấn tượng đặc sắc, riêng biệt với thiết kế đẹp, luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, uy tín và giá tốt nhất thị trường.

Ngoài những mẫu bàn thờ đóng sẵn theo kích thước cung đẹp trên thước Lỗ Ban, phù hợp với phong thủy, Tìm Nội Thất 24H nhận sản xuất bàn thờ theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ Mua Bàn thờ phật đẹp giá rẻ tại Hà Nội ưng ý, liên hệ với Tìm Nội Thất 24H chúng tôi sẽ tư vấn và lên thiết kế 3D giúp bạn tìm ra mẫu ban thờ theo đúng ý mình trước khi thi công sản phẩm.

Xem thêm: Sản phẩm tủ bếp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License