Pages

Bàn thờ quan âm đẹp chất lượng

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Bàn thờ quan âm đẹp, chất lượng cao

Với những triết lý cứu nhân độ thế, giúp nhân loại thoát khỏi cảnh hiểm nguy, giác ngộ tư tưởng và hướng thiện chính là những đạo lý chủ chốt, cũng như những điều mà Phật bà Quan Âm mang đến thế gian. Chính vì những triết lý nhân đạo và đầy lòng vị tha trên, đã khiến ngày càng nhiều người giác ngộ và thể lòng tôn kính của mình đối với Phật Quan Âm bằng cách thỉnh và thờ phụ tại gia.

Tuy nhiên, để có thể cầu được ước thấy, cũng như gặp được những may mắn, trành được những tai họa, thì các gia chủ phái biết cách bày trí Bàn thờ quan âm đẹp và thờ cúng Phật bà Quan âm tại gia đúng đắn và hợp lý. Để giúp bạn không phải lo lắng và băn khoăn trong vấn đề này, hôm nay bài viết hôm nay sẽ cùng chia sẻ nội dung này, mời bạn cùng theo dõi.

Đối với những ai đã một lòng hướng Phật và đặt biệt là Phần bà Quan Âm, thì khi thờ phụng tại gia họ luôn luôn coi trọng đến cách bày trí trên bàn thờ, sao cho tôn nghiêm đúng đắn và hợp lý nhất. Và vấn đề rất nhiều người thắc mắc chính là: "Chúng tôi chưa có điều kiện thờ tượng Phật, vậy có thể thỉnh tranh Phật Bà Quan Âm về thờ để hàng ngày tụng kinh niệm Phật được không? Có thể lập bàn thờ Phật cạnh bàn thờ gia tiên? Và có phải mời thầy về làm lễ an vị Phật thì sự thờ tự mới linh nghiệm?".

Theo các sư thầy, thì về cách thức thờ phụng Phật Bà Quan Âm, hay thờ tượng bằng các chất liệu khác nhau như gỗ, gốm, thạch cao, đá…) hay tranh ảnh Phật in, chụp, vẽ, thêu…với hình thức tượng đứng hay ngồi đều được. Vấn đề quan trọng nhấtmaf các gia chủ nên quan tâm chính là hình ảnh Phật phải đẹp đẽ và đầy đủ các hảo tướng.

Bàn thờ quan âm đẹp, chất lượng cao

Tham khảo: Giường ngủ hiện đại giá rẻ tại hà nội

Thờ vị Phật hay Bồ tát nào là do nhân duyên của mỗi người, có thể thờ Phật Thích Ca, Phật A Di Đà, Bồ – tát Quan Thế Âm…

Bàn thờ Phật phải đủ rộng để có thể tôn trí tượng Phật, bài trí lư hương, chén nước, bình hoa, dĩa quả và luôn sạch sẽ, trang nghiêm.

Đặt biệt, với những bàn thời Phật bà tại gia thì nên lưu ý sau khi thỉnh Phật về nha, thì nên bày trí lại ngôi gia, trong trường hợp hội đủ duyên lành nên thỉnh ít nhất một vị thầy về nhà làm lễ an vị đồng thời cầu an cho gia đạo. Tuy vậy, khi chưa thỉnh được thầy về an vị Phật cho gia đình thì quý vị Phật tử vẫn có thể lễ bái, tụng niệm trước bàn thờ Phật bình thường.

Cách bày trí bàn thờ Phật bà Quan Âm tại gia

Dưới đây là những lưu ý mà các gia chủ cần ghi nhớ khi bày trí và thờ cúng Phật Bà Quan Âm tại gia:

– Tối kị đặt tượng Quan Âm cùng các tượng thần khác. Thực tế hiện nay rất nhiều gia đình, cửa hàng hoặc nhà hàng đặt tượng Quan Âm cùng các tượng khác như Quan đế, Thổ địa. Như vậy rất không tốt và không gặp may mắn. Bởi đây là vị Phật địa diện cho sự thanh khiết, thanh tịnh và toàn bộ đồ dùng của người là đò chay. Vì vậy, nên nhớ những đồ cúng dâng lên chỉ cần đơn giản như hoa tươi và hoa quả, không được cúng đồ mặn.

– Đối với hướng đặt tượng Quan Âm thì phải tránh tuyệt đối không được quay tượng Quan Âm vào các hướng, đó là: nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, bàn ăn. Bởi những hướng này thường không được thanh tịnh.

– Để thật nghiêm trang và hợp lý, thì vị trí đặt bàn thờ Phật Bà Quan Âm nên đặt tại giữa nhà, để có thể bày tỏ lòng thành kính của mình đối phới đức Phật từ bi.

Việc thờ cúng Phật Bà Quan Âm là điều hết sức linh thiêng, chính vì vậy lựa chọn mẫu Bàn thờ quan âm đẹp, cho đến tất cả những nghi lễ bài cúng; đều phải thực hiện sao cho tươm tất nhất, và đây cũng chính là ý nghĩa sau cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn.

Xem thêm: Sản phẩm bàn ghế gỗ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License