Pages

Thi công biển quảng cáo mica giá rẻ

Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Thi công biển quảng cáo mica giá rẻ

Nội thất HN thiết kế, thi công biển quảng cáo mica giá rẻ nhưng chất lượng hoàn toàn được cam kết bởi Nội thất HN. Chúng tôi luôn thi công và thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín với chất liệu chính hãng bền đẹp.

Mica tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, xuyên sáng tốt, màu sắc da dạng. Ngoài ra, nó còn có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép theo ý muốn, chịu được nhiệt độ cao, chóng ăn mòn, không dẫn điện, nhiệt, dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm.

Thi công biển quảng cáo mica giá rẻ

Nhờ những đặc tính trên mà ngày nay mica được sử dụng nhiều trong ngành quảng cáo như: Ốp mặt tiền nhà, làm biển quảng cáo, được sử dụng để khắc lazer, làm móc khóa quà tặng, các tủ kệ trưng bày quảng cáo…Trong đó, ứng dụng làm biển quảng cáo là khá phổ biến. Biển quảng cáo Mica không chỉ bền đẹp mà nó còn luôn tạo ra ấn tượng và thu hút nhiều ánh nhìn đặc biệt khi kết hợp với đèn Led.

Được biết đến là một công ty thiết kế và thi công biển quảng cáo Mica hàng đầu Việt Nam, Nội thất HN luôn đem đến các mẫu biển không chỉ đẹp, sử dụng chất liệu Mica chính hãng Đài Loan mà còn giá rẻ bất ngời tại Hà Nội.

Chúng tôi làm các biển quảng cáo Mica như sau:

– Mica ép hoặc uốn nổi kết hợp với đèn Led: Chữ Mica sau khi được thiêt kế thì sẽ đem đi cắt laser và ép hoặc uốn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Dù uốn hay ép đều có thể kết hợp đèn Led âm bên trong chữ để tạo khối nổi 3D cho ánh sáng rực rỡ nổi bật vào ban đêm. Việc kết hợp đèn Led có ý nghĩa quang trọng trong việc tạo hiệu quảng quảng cáo.

Thi công biển quảng cáo mica giá rẻ

Xem thêm: Biển quảng cáo Mica

– Chữ Mica trên nền bảng Aluminium: Chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp chữ Mica trên nền biển Aluminium nhiều màu sắc để tạo một thiết kế vừa độc đáo, ấn tượng lại cho chất lượng cao.

– Biển công ty, văn phòng bằng Mica: Làm bển công ty, biển chỉ dẫn, biển phòng ban…người ta cũng thường sử dụng chất liệu Mica. Có thể sử dụng Mica trong rồi dán decal hoặc sử dụng sơn để viết thông tin tên công ty, phòng ban, chức danh…

Xem thêm:  Biển quảng cáo

Mọi thông tin cần tư vấn thêm thi công biển quảng cáo mica giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ công ty Nội thất HN qua: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : thi công biển quảng cáo mica giá rẻ


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License