Pages

Làm biển quảng cáo in bạt tấm lớn giá rẻ

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Làm biển quảng cáo in bạt tấm lớn giá rẻ

Hiện nay, làm biển quảng cáo in bạt tấm lớn giá rẻ đang trở thành một trong những loại biển thông dụng, nhất là in bạt tấm lớn với hiflex. Nó không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ mà nó còn đem lại nguồn lợi nhuận rất lớn từ các hiệu quả quảng cáo.

Làm biển quảng cáo bằng bạt hiflex tấm lớn có nhiều ưu điểm rất nổi bật. Không chỉ chi phí thực hiện thấp mà thời gian thi công cũng rất nhanh. In bạt hiflex có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu quảng cáo dù nhỏ hay lớn của một hiệu tạp hóa nhỏ hay một quán nước ở vỉa hè. Chính vì thế mà bạn có thể nhìn thấy tấm biển quảng cáo in bạt hiflex ở bất kỳ đâu trên đường phố.

Đôi nét về biển in bạt Hiflex quảng cáo
Biển in bạt hiflex là một trong những loại biển quảng cáo được thiết kế với kết cấu khá đơn giản. Phần khung xương của tấm biển quảng cáo được làm bằng sắt hộp và nó được sơn mạ kẽm siêu bền hay được sơn chống gỉ. Phần bề mặt được căng bằng bạt với chất liệu hiflex, người ta có thể dựa vào kích thước của tấm biển để chọn loại sắt hộp phù hợp nhất hay lựa chọn loại bạt hiflex khác.

Làm biển quảng cáo in bạt tấm lớn giá rẻ
Đối với những tấm biển quảng cáo có kích thước lớn từ 25 x 25 mm trở lên thì thông thường người ta đều sử dụng loại bạt hiflex có độ dày tương đương với loại bạt pano hoặc đối với những tấm biển sử dụng đèn chiếu ở phía ngoài thì thường sử dụng loại bạt Deghi.

Ngày nay, chất lượng in bạt ngày càng cao và có chất lượng tốt hơn nên biển bạt vẫn có thể giữ được màu mực, độ bền cao giống như các loại biển quảng cáo ngoài trời. Tấm biển quảng cáo in bạt nhờ đó mà có khả năng chống chịu thời tiết rất tốt.

Phân loại biển quảng cáo in bạt hiflex
Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại biển quảng cáo khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một loại biển quảng cáo in bạt hiflex với nhiều loại khác nhau.

+ Biển hộp đèn in bạt hiflex: Loại biển này có những đặc điểm quan trọng như sau:

– Phần mặt bạt sử dụng chất liệu hiflex xuyên sáng tầm trung 720 DPI
Làm biển quảng cáo in bạt tấm lớn giá rẻ

Xem thêm: Biển quảng cáo

– Tấm biển hộp đèn in bạt hiflex có phần sắt hộp 16 x 16, đối với những loại biển có kích thước lớn thì đều sử dụng sắt hộp 20 x 20 để đan khung bên trong làm giá đỡ cho mặt biển. Phần mặt sau thì được bo bằng nhôm định hình và bên trong có sử dụng bóng đèn Rạng Đông.

– Tấm biển quảng cáo hộp đèn in bạt hiflex có bo viền khung biển với nẹp bằng nhôm hay inox.

– Biển quảng cáo hộp đèn in bạt hiflex được gia cố thép góc V3

– Hệ thống khung của tấm biển quảng cáo được sơn một lớp sơn chốn gỉ.

Ưu điểm của biển bạt hiflex
Biển bạt hiflex có rất nhiều ưu điểm đặc biết đáng kể đến như thời gian thi công nhanh chóng, giá thành thực hiện rẻ và bạn có thể dễ dàng thay thế và sửa chữa. Tấm biển quảng cáo in bạt hiflex thể hiện được hình ảnh, màu sắc đa dạng. Đó chính là lý do vì sao mà bạn nên chọn làm biển quảng cáo in bạt tấm lớn giá rẻ bằng hiflex để làm biển quảng cáo.

Xem thêm: Biển quảng cáo in bạt tấm lớn

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : làm biển quảng cáo in bạt tấm lớn giá rẻ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License