Pages

Làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica giá rẻ

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica giá rẻ

Noithathn.com chuyên thiết kế, thi công làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica giá rẻ chất lượng tốt nhất cho khách hàng ở tp Hà Nội và các tỉnh.

Biển quảng cáo chữ nổi mica là loại bảng hiệu đang rất được ưa chuộng bởi nó có rất nhiều ưu điểm. Tuy loại biển quảng cáo này có giá thành cao hơn chút tuy nhiên giá trị mà nó đem đến thị không thể chối cãi được. Chính vì thế các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân không tiếc tiền đầu từ vào kênh quảng cáo hiệu quả này.

Ưu điểm: Đây là loại vật liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo, do có nhiều màu sắc, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công và treo lắp, có thể sử kết hợp được nhiều phương pháp chiếu sáng, giá thành thấp. Thường được dùng trên các loại biển aluminum, hoặc đứng độc lập. Chúng có thể được dùng làm chữ nổi. Logo vv…

Làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica giá rẻ

Nhược điểm: Vật liệu này không bền với môi trường nhiệt độ ngoài trời, rễ bị bay mầu và bạc mầu, bề mặt chữ gắn với chân chữ không được bền dễ gẫy rụng khi bị tác động của nhiệt độ ngoài trời.

Biển quảng cáo gắn chữ nổi cũng thường được gọi chung là biển đơn. Về mặt kết cấu, biển quảng cáo chữ nổi cũng giống hình thức Biển quảng cáo bạt hiflex hoặc cũng có thể được tạo hình cho thêm phần sinh động cũng như nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới sự quan sát trực tiếp của khách hàng.

Chữ nổi mica đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhu cầu cắt chữ mica ngày càng lớn. Yêu cầu về mẫu mã, kiểu dáng ngày càng đa dạng. Noithathn.com tự hào là địa chỉ gia công chữ mica, cắt chữ mica giá rẻ, làm theo yêu cầu của khách hàng hiện nay.

lam-bien-quang-cao-chu-noi-chat-lieu-mica-gia-re-2

Xem thêm: Biển quảng cáo

Noithathn.com chuyên thiết kế và thi công làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica giá rẻ uy tín, chất lượng nói riêng và các loại biển quảng cáo khác nói chung. Bảng hiệu Mica chữ nổi ở Hà Nội của công ty chúng tôi được xản xuất tại xưởng chính vì thế có giá thành cạnh tranh, chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp. Ngoài làm bảng hiệu Mica chữ nổi chúng tôi còn làm các loại biển hiệu quảng cáo khác như:  bảng hiệu Alu dán Decal, bảng hiệu Alu chữ nổi Mica, hộp đèn Alu cắt CNC, biển hiệu Alu đồng, biển hiệu Hiflex, biển hiệu tôn dán decal, biển hiệu Mica, biển hiệu bằng gỗ và rất nhiều loại biển hiệu quảng cáo khác có mặt trên thị trường.

Xem thêm: Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica

Mọi thông tin cần tư vấn quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua:  0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : Làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica giá rẻ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License