Pages

Làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu tôn chất lượng

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu tôn giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mở một cửa hàng kinh doanh và ngoài việc chú trọng nội thất bên trong cửa hàng thì vẻ bên ngoài cũng không kém phần quan trọng để thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên trước các cửa hàng đầy dẫy trên tuyến phố. Chính vì vậy bạn đang muốn tìm địa chỉ làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu tôn giá rẻ uy tín ?

Công ty Nội thất HN với nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo chúng tôi luôn đem đến khách hàng những dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất, đội ngũ kỹ sư và thiết kế không những tay nghề giỏi mà còn nhiệt huyết mang đến những mẫu thiết kế đặc sắc thu hút, cùng thời gian thi công nhanh chóng. Chúng tôi nhận thi công nhiều loại biển quảng cáo khác nhau trong đó với biển quảng cáo chữ nổi chất liệu tôn luôn mang đến cho khách hàng sự ưng ý với nhiều ưu điểm có độ bền lên tới 20 năm..

Làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu tôn giá rẻ

Đặc điểm của biển chữ nổi chất liệu tôn:

  • Chữ nổi siêu bền với độ bền ngoài trời lên tới 20- 30 năm, bề mặt bền đẹp không bị cong vênh mối mọt khắc phục nhược điểm của alu độ bền thấp hơn tối đa 10 năm ở điều kiện ngoài trời alu sẽ bị phai màu và ròn.
  • Chữ tôn sơn tĩnh điện cũng được làm gần giống quy trình làm chữ nổi quảng cáo khác.
  • Cắt tấm tôn có độ dày từ 1mm đến 3mm sau đó phần chân nối được hàn ghép nối tạo hình tuy nhiêu việc gia công chữ tôn khó hơn rất nhiều so với alu hay mica bởi tấm có độ cứng nhất định khó uốn tạo hình nên chỉ được sử dụng với font chữ lớn chữ paton chân vuông không uốn.
  • Sau khi hàn nối chân chữ sẽ được mài nhẵn và sơn tĩnh điện màu sắc theo ý muốn.

Làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu tôn giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, những công ty thi công được biển tôn chữ nổi không nhiều bởi nó đòi hỏi phải có đội ngũ thợ tay nghề cao và có kỹ năng treo lắp ở trên cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo các loại, đội ngũ thợ được đào tạo bài bản qua trường lớp và thực tế thi công nhiều công trình trên cao, Nội thất HN đã và đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Làm biển chữ nổi bằng tôn sơn tĩnh điện đòi hỏi người thợ làm quảng cáo phải có tay nghề cao và sự kiên trì bởi tôn là vật liệu cứng khó uốn dẻo, tuy nhiên dưới bàn tay tài hoa của những người thợ giỏi, Nội thất HN đã tạo nên những tấm biển quảng cáo đẹp cho các tòa nhà với các công trình trọng điểm trên toàn quốc.

Mọi thông tin thắc mắc làm biển quảng cáo chữ nổi chất liệu tôn giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License