Pages

Biển quảng cáo dạ quang giá rẻ

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Biển quảng cáo dạ quang giá rẻ

Trong thời gian vài tháng trở lại đây, các bạn chắc không còn quá xa lạ khi xen lẫn những tấm biển quảng cáo đèn LED sáng chói trên phố phường. Đó chính là những tấm biển quảng cáo dạ quang (hay còn gọi là biển huỳnh quang) nhấp nháy nhiều màu sắc có phần dịu mắt hơn với những nội dung dạng hình vẽ, chữ viết…mang phong cách rất riêng của từng nơi treo nó.

Biển quảng cáo dạ quang giá rẻ

Bảng dạ quang là một dạng biển quảng cáo mới rộ lên tại thị trường Việt Nam vài tháng trở lại đây, và được đông đảo các quán café, cửa hàng, nhà hàng, siêu thị sử dụng.

Xuất xứ của biển dạ quang

Có rất nhiều tên gọi cho sản phẩm này. Những cái tên thường gặp là bảng huỳnh quang điện tử, bảng dạ quang, bảng LED phát sáng, bảng phát sáng, bảng viết LED, bảng huỳnh quang, bảng thông minh huỳnh quang…tuy nhiên "bảng huỳnh quang" là cái tên khắc họa rõ nét nhất và đúng nhất dành cho sản phẩm này lúc trước khi du nhập vào thị trường Việt Nam.

bhq-556920f15078

Xem thêm bài viết: Biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL

Bảng dạ quang đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ gần 3 năm trước, vào những tháng cuối năm 2009. Nó xuất hiện lần đầu tại một hội chợ với sự góp mặt của các doanh nghiệp nước ngoài, và Hàn Quốc là đất nước đầu tiên mang sản phẩm này du nhập vào nước ta.

Cách thức hoạt động

Thực chất bảng huỳnh quang không phải là màn hình LCD như một số người được hỏi đã tưởng nhầm. Cách thức hoạt động của nó rất đơn giản: Người dùng sử dụng bút huỳnh quang (dùng loại mực huỳnh quang) viết lên một tấm bảng được trang bị LED viền và một tấm kính nhạy sáng. Khi cắm điện, đèn LED hoạt động theo nhiều chế độ nhấp nháy khiến chữ viết theo đó cũng nhấp nháy và đổi màu theo.

Bảng huỳnh quang hoạt động chỉ gồm 3 thành phần chính: Đèn LED, tấm kính và bút huỳnh quang.

Tấm bảng chỉ gồm tấm kính và đèn LED ở viền bảng. Bất cứ bảng huỳnh quang nào cũng có viền kim loại, và trong tấm viền này là một dãy đèn LED, mỗi đèn cách nhau từ 4 đến 5cm. Bảng huỳnh quang chỉ được trang bị LED ở 2 cạnh dài nhất của bảng, tức là giả sử tấm bảng kích cỡ 80 x 60 cm thì chỉ 2 cạnh 80 cm được trang bị đèn LED mà thôi. Những tấm bảng cao cấp dùng đèn LED RGB, có thể đổi màu và nhấp nháy theo thiết lập.

uuw1399684227

Biển quảng cáo dạ quang sử dụng giao tiếp USB 2.0. Dây USB từ bảng sẽ cắm vào một bộ phận điều khiển bao gồm mắt đọc dùng giao tiếp hồng ngoại (dành cho điều khiển từ xa) và một nút nhấn có tác dụng thay đổi màu sắc và chế độ nhấp nháy. Sau đó người dùng cần cắm điện cho bảng huỳnh quang (hoặc cắm vào ắc quy/pin ngoài) để thiết bị hoạt động.

Nếu các bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo dạ quang hãy liên hệ ngay tới Noithathn.com để được tư vấn mẫu nhé !

Xem thêm : Mẫu biển quảng cáo du lich đẹp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License