Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Kim Bôi du lịch

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Kim Bôi

Chothuexetaihanoi.com – Thương hiệu cho thuê xe được mọi người tin dùng nhất tại Hà Nội, đặc biệt là với dòng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Hiện tại chúng tôi đang nhận được rất nhiều lượt truy cập tìm kiếm dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Kim Bôi. Quý khách hãy thử một lần sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi, để cảm nhận sự khác biệt ngay trong chất lượng phục vục ap cấp và giá thành vô cùng rẻ.

Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi, điều đầu tiên mà các bạn nhận được là giá cả cực kì rẻ, có thể nói dịch vụ thuê xe của chúng tôi là rẻ nhất khu vực Hà Nội. Cùng với đó, chúng tôi còn cho khách hàng thuê xe với những dòng xe 45 chỗ thuộc thế hệ đời mới nhất hiện nay, được nhập khẩu từ nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới. Xe chạy cực êm, không hề có tiếng động, không có mùi , không gây say xe hay mệt mỏi khi di chuyển, điều đó không phải hãng cho thue xe nào cũng có thể làm được.
Chỉ khi các bạn đến với dịch vụ Cho thuê xe du lịch của chúng tôi các bạn mới thực sự có những trải nghiệm bất ngờ và vui thú từ chuyến đi Kim Bôi. Bởi chúng tôi có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, lành nghề, được training bài bản về nghiệp vụ lái xe 45 chỗ đường dài, đặc biệt lại cực kì thông thạo các cung đường đi Kim Bôi. Vậy nên tài xế chúng tôi không những đưa đón các bạn một cách an toàn mà còn là những người hướng dẫn viên nhiệt tình trong suốt chuyến đi cùng các bạn nữa đấy.
Khi lựa chọn dịch vụ thuê xe đi Kim Bôi tại công ty chúng tôi, thì sự lựa chọn của các bạn là vô cùng hoàn hảo rồi. Bởi vì chúng tôi cam kết:
+ Đưa đón và trả khách hàng đúng thời gian và địa điểm.
+ Lái xe phục vụ chuyên nghiệp , chu đáo và hiện đại theo phong cách phương tây.
+ Thủ tục thuê xe nhanh, gọn, chỉ diễn ra trong vòng vài phút và vô cùng đơn giản.
Còn điều gì khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn khi mà sự an toàn tính mạng của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên vị trí quan trọng hàng đầu : chi phí bảo hiểm hành khách cao nhất khu vực.
Suối nước nóng Kim Bôi là một suối khoáng nóng tự nhiên thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 70Km theo quốc lộ 6, và cách thành phố Hòa Bình khoảng 30 Km. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội, rất thích hợp cho dịp nghỉ cuối tuần 2 ngày 1 đêm.
Dòng suối khoáng lộ thiên với tỉ lệ khoáng cao, rất tốt cho sức khỏe của con người, điều trị được các bệnh xương khớp, loại bỏ mệt mỏi, đau nhức, các bệnh về dạ dày, đường ruột…
Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License