Pages

Cho thuê xe ô tô đi Biển Thiên Cầm

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô đi Biển Thiên Cầm

Cho thuê xe ô tô đi Biển Thiên Cầm hà tĩnh là một trong các gói dịch vụ của  chúng tôi với rất nhiều ưu đãi dành cho quý khách. Biển thiên cầm là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của hà tĩnh, sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, chưa bị khai thác quá nhiều, thiên cầm trong những năm gần đây trở thành một điểm du lịch được rất nhiều các quý khách lựa chọn vào các dịp cuối tuần và vào các dịp lễ tết

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch các loại từ 4 - 45 chỗ đi du lịch, thăm quan, đón tiễn, cưới hỏi, xe đời mới, sang trọng, lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo phục vụ quý khách tận tình nhất.
Các dòng xe đi Thiên Cầm hiện công ty chúng tôi đang cung cấp như:
  • Cho thuê xe 4 chỗ đi Thiên Cầm với các dòng xe: Vios, Camry, Crolla Atis, Chevrolet, Civic …
  • Cho thuê xe 7 chỗ đi Thiên Cầm với các dòng xe: Isuzu MU-X, Fortuner, Inova, Toyota Prado.
  • Cho thuê xe 16 chỗ đi Thiên Cầm với các loại xe: FordTransit, Mercedes Sprinter.
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ Hyundai Coutry .
  • cho thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco.
  • cho thuê xe 45 chỗ Universe, Hi Class, Space .
    Hà Tĩnh cách thủ đô Hà Nội 340 km về phía nam, ở phía đông dãy Trường Sơn với địa hình hẹp, dốc và nghiêng từ tây sang đông. Phía tây tỉnh là những dãy núi cao 1.500 m, đỉnh Rào Cọ 2.235 m, phía dưới là vùng đồi thấp giống bát úp; tiếp nữa là dải đồng bằng nhỏ hẹp chạy ra biển; sau cùng là những bãi cát ven biển cùng với nhiều vũng, vịnh, tiêu biểu là cảng biển nước sâu Vũng Áng và bãi biển Thiên Cầm.
    Từ Hà Nội quý khách đi ô tô du lịch mất khoảng 6 tiếng thì về đến Thiên Cầm - Hà Tĩnh, được đầu tư hoàn toàn là xe đời mới, vì vậy quý khách sẽ cảm thấy hết sức thoải mái và êm ái dù đường xa.
    Bãi biển Thiên Cầm thuộc huyện Cẩm xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Điểm nhấn của bãi biển này là có đầy đủ dịch vụ du lịch nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ, tinh khiết.
    Tuy không sầm uất và nổi tiếng như biển Cửa Lò (Nghệ An), bãi biển Thiên Cầm đang là điểm du lịch hấp dẫn du khách ở khu vực miền Trung bởi sự hoang sơ, yên tĩnh và trong lành.
    Tắm biển: Biển Thiên Cầm nổi tiếng sạch, nước trong và hoang sơ, do đó việc đầu tiên là tắm biển. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn các bạn nên chú ý  không bơi quá xa bờ 15m hoặc khu vực quá sâu. Có tới 3 bãi tắm, bãi chính dài 3 km đẹp, bãi khác dài khoảng 10 km, bãi cát trắng thoai thoải phẳng ít lồi lõm, nước biển xanh trong vắt màu ngọc bích, có thể nhìn xuống tận đáy, bờ biển thoai thoải, có thể tắm ở xa bờ hơn 100 m, nước biển có độ mặn rất cao.
    Đi dạo bằng xe điện( khoảng 50.000 VNĐ/xe chạy quanh khu du lịch, làng chài, tham quan các chùa)
    Hoặc ghé thăm những địa điểm du lịch hấp dẫn khác ở Hà Tĩnh như: Suối Tiên, rừng quốc gia và suối nước nóng ở Hương Sơn, khu du lịch sinh thái nước khoáng nóng Sơn Kim
    Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.
    Cám ơn bạn đã xem bài:

    Cho thuê xe ô tô đi Biển Thiên Cầm

    Subscribe your email address now to get the latest articles from us

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

     
    Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
    Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
    Creative Commons License