Pages

Cho thuê xe ô tô đi Biển đảo Cát Bà uy tín

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô đi Biển đảo Cát Bà

Quần đảo Cát Bà (Hải Phòng) gồm 367 đảo nhỏ trong đó đảo Cát Bà (hay còn gọi là đảo Ngọc) là đảo du lịch nổi tiếng nhất. Tuy đã được biết đến từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được nhiều cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp nhờ sự biệt lập của nó. Với khí hậu trong lành, nhiệt độ trung bình chỉ 25 độ C, nhiều bãi biển đẹp và những khu rừng nguyên sinh, đảo Cát Bà vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhưng cũng phù hợp cho những du khách đam mê du lịch khám phá, mạo hiểm. Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Biển đảo Cát Bà của chúng tôi đến khám phá Cát Bà ngay nhé!

Công ty chúng tôi với phong cách dịch vụ chuyên nghiệp và được lòng khách hàng, là địa chỉ tin cậy mang tới cho quý khách hàng dịch vụ Cho thuê xe du lịch tốt nhất, chắc chắn công ty chúng tôi sẽ không phụ lòng kỳ vọng mà quý khách hàng đã tin tưởng cũng như yêu quý công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Dịch vụ thuê xe du lịch của công ty chúng tôi sử dụng các dòng xe đời mới nhất với nội thất rộng rãi, với tiện nghi sạch sẽ sang trọng giúp quý khách có những chuyến đi đường dài du lịch, hay thăm gia đình mà không lo mệt mỏi.
Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi cho chuyến đi Cát Bà sắp tới?
– Thứ 1: Với giá thành thuê xe luôn là rẻ nhất khu vực thì chúng tôi đã chinh phục hàng triệu khách hàng cùng với đó là thủ tục thuê xe luôn cực kì nhanh gọn với khách hàng: chỉ cần alo các bạn sẽ nhận được mức giá thành rẻ nhất khu vực.
– Thứ 2 : Xe mà chúng tôi cho quý khách thuê vô cùng đa dạng và phong phú với các chủng loại xe khác nhau, quý khách sẽ tha hồ lựa chọn để thuê xe đi du lịch Cát Bà như: cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ đi Cát Bà, không những thế tất cả các dòng xe mà chúng tôi cho các bạn thuê là những dòng xe đời mới nhất, xe được thiết kế nội ngoại thất đầy đủ tiện nghi, chạy cực nhẹ nhàng và êm ái, không gây mệt mỏi hay buồn nôn đâu nhé!
– Thứ 3 : Xe luôn đưa đón khách hàng đúng giờ là một trong các tiêu chí không thể thiếu của công ty chúng tôi, không chỉ có thế chúng tôi còn đảm bảo 100%: không thu thêm bất kì khoản chi phí nào ngoài hợp đồng khi đã kí kết, nếu vi phạm chúng tôi sẽ hoàn toàn miễn phí chuyến đi ngày hôm đó cho các bạn.
– Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng mọi lúc mọi nơi vậy nên bất cứ lúc nào khách hàng cần đến chúng tôi thì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp làm việc 24/24h.
– Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản nhất khu vực miền Bắc, lại được training bài bản về nghiệp vụ lái xe, kĩ năng giao tiếp với khách hàng, phục vụ khách hàng đẳng cấp. Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333
Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe ô tô đi Biển đảo Cát Bà

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License