Pages

Cho thuê xe ô tô đi Bãi Cháy

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô đi Bãi Cháy

Công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý khách dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Bãi Cháy. Chúng tôi là công ty đã có 15 năm chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Bãi Cháy phục vụ quý khách có nhu cầu cần đi Bãi Cháy.

Dịch vụCho thuê xe du lịch của chúng tôi được trang bị các dòng xe, hãng xe nổi tiếng chất lượng, đáp ứng cho mọi lộ trình tham quan, du lịch, lễ hội, cưới hỏi từ xe 4 chỗ đến 45 chỗ. Các dòng xe hiện chúng tôi đang cho thuê như:
  • Cho thuê xe 4 chỗ:  Kia Forte, Huyndai Sonata, Honda Civic, Nissan Teana, Toyota Altis, Toyota Vios…
  • Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai Santafe…
  • Cho thuê xe 16 chỗ: MerSpinter, Ford Transit…
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ: Hyundai County
  • cho thuê xe 35 chỗ: Hyundai Town, Samco…
  • cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Space, Hyundai Hi-class, Hyundai.
    Bãi biển Bãi Cháy là một bãi biển nhân tạo rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long. Bãi cát dài hơn 500 m, rộng 100 m. Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng ngàn người xuống đây tắm, bãi biển trở nên náo nhiệt lạ thường.
    Tùy vào thời điểm, không gian, mà cảnh sắc, và hoạt động vui chơi trên biển diễn ra khác nhau. Hoàng hôn trên Bãi Cháy rực rỡ, lung linh mà huyền ảo lạ kì. Có những hành trình hành khách bắt phải lán lại qua đêm vì không muốn bỏ lỡ cơ hội trời ban đẹp đến vậy. Ngày nay khá nhiều công trình được xây dựng quy mô và hoành tráng, hiện đại, hàng năm đây được coi là điểm đến lí tưởng, chiều lòng hàng trăm triệu lượt du khách. Ngoài ra Bãi Cháy Hạ Long nổi tiếng với các loại hải sản quý, đắt mà chất: Tôm, Mực, Ngao, sò…
    Hành trình của bạn sẽ không còn xa khi có chúng tôi đồng hành, sẽ không còn vất vả mệt nhọc khi chúng tôi là bạn. Chúc quý khách một chuyến đi vui vẻ, may mắn và ý nghĩa.
    Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.
    Cám ơn bạn đã xem bài:

    Cho thuê xe ô tô đi Bãi Cháy

    Subscribe your email address now to get the latest articles from us

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

     
    Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
    Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
    Creative Commons License