Pages

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Bãi biển Thiên Cầm

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Bãi biển Thiên Cầm

Thiên Cầm có nghĩa là “cung đàn biển”, đây được coi là bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh luôn tấp nập khách du lịch, nằm cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh 20km.. Quý khách đang có nhu cầu thuê xe đi du lịch biển Thiên Cầm. Nhưng chưa tìm được địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý. Hãy lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Bãi biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh của công ty chúng tôi để có được một chuyến đi an toàn, đảm bảo chất lượng, thoải mái và tiết kiệm nhất.

Công ty chúng tôi là một trong những công ty luôn được khách hàng thuê xe coi là địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ uy tín nhất. Bởi chúng tôi được biết đến với 15 năm kinh nghiệm trong dịch vụ Cho thuê xe du lịch.
– Phong cách phục vụ khách hàng
Bộ phận kinh doanh: công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách vui vẻ, ân cần và nhiệt tình làm cho khách hàng luôn hài lòng tuyệt đối.
Bộ phận lái xe: Lái xe có kinh nghiệm 5 năm trong việc lái xe trên mọi địa hình, vui vẻ, thân thiện.
– Cam kết đưa ra mức giá rẻ và ổn định nhất tại Hà Nội
– Chất lượng xe ngày càng được nâng cao theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt xe của chúng tôi luôn được bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của quốc tế, luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi lên đường. Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi luôn nhập các dòng xe có máy lạnh êm ái, hệ thống chống sóc tốt nhất nên được khách hàng ưa chuộng.
–  Hợp đồng luôn ở mức đơn giản nhất cho mọi khách hàng có thể hiểu được. Chúng tôi có thể đến tận địa chỉ của khách hàng để ký kết hợp đồng tránh mất thời gian cho các bạn.
Thông tin cơ bản vể lịch trình
Chất lượng xe 45 chỗ của chúng tôi ngày càng được nâng cao theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt xe của chúng tôi luôn được bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của quốc tế, luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi lên đường. Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi luôn nhập các dòng xe có máy lạnh êm ái, hệ thống chống sóc tốt nhất nên được khách hàng ưa chuộng.
– Lịch trình: theo yêu cầu của khách hàng điểm đầu đi từ Hà Nội đến biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh sau đó trở về Hà Nội.
–  Số km dự kiến: từ 300km/1 lịch trình
–  Thời gian và số ngày thuê xe: theo yêu cầu của khách hàng.
Bạn có thể tham khảo các dòng xe của Công ty qua website: Canthuexeoto.vn, Vài nét về biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh
Biển Thiên Cầm đẹp hoang sơ, nước biển xanh trong, đường bờ biển dài 10km, cát mịn và phong cảnh hữu tình. Biển Thiên Cầm có hình cánh cung, giống như cây đàn cầm và trải dài 3km bắt đầu từ núi Thiên Cầm cho đến núi Đầu Voi. Bãi cát ở đây tắng mịn và phẳng chứ không quá lồi lõm, nước biển xanh trong vắt màu ngọc bích và có thể nhìn thấy đáy.
Đến Thiên Cầm, du khách sẽ chạm phải những lô nhô hòn Bớc, hòn Én trông như những cánh phao nâu đang dập dềnh ngoài biển. Quanh đó là những chiếc thuyền đánh cá trông như những chiếc lá hình thoi đang nô đùa cùng sóng trắng với những gọng vó, guồng te để đem tôm, cá, mực về cho vùng biển nhất nhì này ở Hà Tĩnh. Đối xứng với bên này Thiên Cầm sơn (núi Thiên Cầm) bên kia là núi Đầu Voi cùng với Cùm Nậy (núi lớn) và Cùm Con (núi bé) như hai mảnh của phím đàn trời đã án ngự dòng Kỳ La, buộc dòng suối trong văn vắt này uốn lượn rồi đổ êm ra biển.
Đồ ăn ở biển Thiên Cầm tươi ngon và rẻ tới mức làm du khách phải giật mình, 30K/ kg sò long, 35K/ kg cá ngừ có con nặng tới 7-8 kg, 100K/ cân tôm (45 con/kg)…đến đây bạn đừng quên thưởng thức món cháo cá Mú rất thơm ngon và bổ dưỡng.
Hãy để chúng tôi trở thành người đồng hành của bạn trên mọi con đường. 
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe ô tô 45 chỗ từ hà nội đi Bãi biển Thiên Cầm

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License