Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa tây thiên - tam đảo uy tín

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa tây thiên - tam đảo

Công ty bạn đang lên kế hoạch đi chùa Tây Thiên – Tam Đảo. Bạn cần dịch vụ cho thuê xe uy tín chất lượng? Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa tây thiên - tam đảo, hãy đến với chúng tôi – đơn vị cho thuê xe uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đảm bảo chất lượng và an toàn đối với mỗi chuyến đi của bạn. Luôn luôn đồng hành với khách hàng trên từng cây số, trách nhiệm với những gì mình đã cam kết để đảm bảo khách hàng có một chuyến đi hài lòng, an toàn, vui vẻ.
Chúng tôi đưa vào sử dụng những chiếc xe Huyndai Universe chính hãng được nahapj khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, có chất lượng cao được bảo hành, bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn của quốc tê với giá thành phải chẳng và sự lựa chọn phong phú, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng, nhưng cam kết chất lượng vẫn luôn luôn được đặt lên hàng đầu!
Có rất nhiều xe để bạn lựa chọn, dù là trên mọi cung đường khác nhau, dù miền núi, đồng bằng hay là ven biển, chúng tôi vẫn luôn có đầy đủ mẫu xe đáp ứng nhu cầu của bạn.
Danh thắng Tây Thiên – Vĩnh Phúc chỉ cách Hà Nội hơn 70km nên chúng ta có thể trong 1 hoặc 2 ngày rất thích hợp đi vào dịp cuối tuần. Chúng ta có thể lên Tây Thiên vào tất cả các mùa, mỗi một mùa đều có 1 điều thú vị khác nhau.
- Mùa xuân: là mùa lễ hội, cầu may, cầu tài lộc đầu năm, rất nhiều các tín đồ, tăng ni phật tử , khách thập phương hội tụ về Tây Thiên để cầu may mắn, tài lộc. Đến với Tây Thiên vào dịp này bạn ngoài việc cầu may, cầu tài lộc, may mắn các bạn còn có thể hòa mình vào không khí lễ hội đầu xuân nơi đây với rất nhiều những hoạt động văn hóa đặc trưng.
- Mùa hè: là mùa nghỉ ngơi của người Việt Nam, thời điểm thích hợp để đi du lịch, vào dịp cuối hè sau khi đã tham gia nhiều chương trình tham quan du lịch biển, dài ngày thì đây là lúc lên Tây Thiên để tận hưởng cảm giác thanh bình cùng tĩnh tâm với không khí  thanh bình của nơi thánh địa bậc nhất của đạo Phật và cùng dự lễ sám hối tại thiền viện trúc lâm Tây Thiên để có một tâm lý thoải mái nhanh chóng bắt nhịp lại với công việc thường ngày.
- Mùa thu và mùa đông: đây là lúc công việc khá gấp rút cho việc tổng kết cuối năm và cũng là lúc thời tiết đã se lạnh , không còn gì thích hợp hơn khi mà có thể dành 1, 2 ngày cuối tuần của mình để lên Tây Thiên hít thở không khí trong lành của núi rừng, cùng thoát khỏi sự mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày, để có thể trở lại làm việc với một năng suất cao nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi, các thủ tục đăng ký thuê xe một cách linh động, nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian.
Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License