Pages

Cho thuê xe 35 chỗ từ hà nội đi mai châu

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 35 chỗ từ hà nội đi mai châu

Bạn đang có nhu cầu thuê xe 35 chỗ cho chuyến đi du lịch Mai Châu của cơ quan? Bạn muốn tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ từ hà nội đi mai châu uy tín nhất. Hãy để công ty chúng tôi đồng hành cùng bạn nhé!

Những chiếc xe 35 chỗ đời mới hiện nay được sử dụng cho khá nhiều mục đích khác nhau. Nhưng trên hết nó được sử dụng cho mục đích di chuyển trong những chuyến đi có đông người. Tính linh động, giá thành hợp lý và những tiện nghi đầy đủ là những yếu tố tạo nên lựa chọn của quý khách cho loại xe này.
Tại Hà Nội, dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ có thể phục vụ quý khách hầu như bất cứ thời điểm nào, bất cứ khi nào quý khách yêu cầu. Còn gì tuyệt vời hơn khi những dịch vụ tốt nhất có thể phục vụ bạn tận nhà.
Công ty chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những bác tài xế vui tính và chuyên nghiệp nhất.
Với động cơ hiện đại làm cho xe tiết kiệm tối đa nhiên liệu cần thiết trong cùng một cự ly so với các loại xe khác. Sự tiện ích của xe sẽ làm quý khách hài lòng trong suốt chuyến đi vì toàn bộ ghế trên xe điều được bọc da sẽ tạo cho quý khách cảm giác sạch sẽ và thoải mái. Bên cạnh đó thì ghế có cần gạt điều chỉnh tư thế ngồi cũng sẽ tạo cho quý khách sự nghỉ ngơi tối đa trong suốt hành trình.
Trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay thì lựa chọn một dịch vụ chất lượng tốt với giá cả hợp lý điều cần thiết. Chúng tôi luôn hiểu được điều đó nên dựa vào nhu cầu của khách hàng để chúng tôi xây dựng bảng giá cho thuê xe một cách hợp lý nhất và tiết kiệm chi phí nhất có thể cho quý khách.
Hãy trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Mai Châu để chúng tôi được đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường của cuộc sống.
Nằm ở phía Tây của Hòa Bình, giáp với huyện Mộc Châu của Sơn La và Quan Hóa của Thanh Hóa, thung lũng Mai Châu là điểm đến hàng đầu của nhiều bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên cũng như văn hóa của đồng bào các dân tộc miền núi.
Mai Châu cách Hà Nội khoảng 140km và cách TP. Hòa Bình khoảng 60km về phía Tây Bắc, để di chuyển tới huyện vùng cao của Hòa Bình này các bạn có thể lựa chọn phương án đi bằng xe máy, đi theo hướng (Hà Nội – Xuân Mai – Lương Sơn – Hòa Bình – Mường Khén – Mai Châu dọc theo đường quốc lộ 6), hoặc lựa chọn phương án ngồi ô tô khách đi Mai Châu.
Thuộc Quốc lộ 6, tỉnh Hòa Bình đèo Thung Khe có độ cao khoảng 1.000m so với mực nước biển. Tại đây du khách có thể thưởng thức các món ăn dân dã được bày bán ven đường như: Ngô luộc, mía luộc, cơm lam chấm vừng,… Hơn nữa, từ đỉnh Thung Khe, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm toàn bộ thung lũng dưới chân đèo, được biết đây là một trong những nơi ngắm cảnh đẹp nhất tỉnh Hòa Bình.
Bản Lác có tuổi đời hơn 700 năm, dân ở bản Lác chủ yếu là người Thái đen sinh sống đời này qua đời khác với nghề trồng lúa nương và dệt thổ cẩm là chính. Nơi đây như một món quà của núi rừng dành tặng những ai yêu thích sự bình yên, tĩnh lặng để cùng hoà mình vào không gian khoáng đạt mướt màu xanh của núi rừng Hoà Bình.
Giống như các bản làng khác của người Mường, người Thái, người dân của bản Pom Coọng thường sinh sống ở những nơi có sông, suối, làm nhà dựa lưng vào núi đồi, phía trước nhà thường là cánh đồng bao la.
Nằm trong hệ thống dãy núi Pù Khà của thị trấn Mai Châu, cách bản Lác khoảng 2 km đường bộ. Hang Mỏ Luông là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những du khách thích khám phá và tìm cảm giác lạ khi đến với Mai Châu.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 35 chỗ từ hà nội đi mai châu

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License